Chương 86. Học viên mới

265 41 29
                                    

Những ngày gần đây đối với Kokonoi như dài hơn, gã không còn quá quan tâm đến thời gian hay ngày tháng nữa, cứ đờ đẫn như một người mất hồn trong khi thần chết chẳng thiết tha gì cái mạng của gã ta. Một cái vỏ rỗng biết đi, động cơ khiến cho đôi chân ấy bước là những lời nói thầm thì không ngừng vang vọng và bức thư kèm theo yêu cầu sống tốt.

Seishuu Inui, kẻ vô trách nhiệm nhất hành tinh, yêu cầu gã sống tốt.

Sống tốt thế quái nào được?

"Cứ chờ đó, trốn cho kĩ vào, đừng để tao gặp mày! Nếu không thì hậu quả sẽ khó lường lắm đấy. Tao sẽ đấm mày, Inupee ạ. Tao nhất định sẽ cho mày một trận vì dám bỏ rơi tao!"

Kokonoi nghiến răng hạ quyết tâm, chính Inupee đã tạo nên trò chơi đuổi bắt này và gã thề rằng gã sẽ là người thắng cuộc. Sớm thôi, gã không tin Seishuu có thể thoát khỏi mạng lưới truy tìm của gã.

Xã hội phù thủy cũng tồn tại những góc khuất, những gì chúng ta biết chỉ là bề nổi của một tảng băng trôi. Casino này cũng là một trong số đó, hơn năm mươi năm trước, các phù thủy thuộc binh đoàn Hắc ám thường lui tới đây để tụ họp và giải trí, sau này, nó được tu sữa lại để trở thành chốn gặp mặt của những vị "sỡ hữu tiền án tiền sự" và "không được bình thường, không được sạch sẽ cho lắm." Nói một cách dễ hiểu thì nó cũng giống như thế giới ngầm được điều hành bởi xã hội đen tại giới muggle ấy. Kokonoi đã trở thành một phần của nó, người ta gọi gã là phù thủy xã hội đen.

"Boss, có người muốn gặp ngài."

Khoảng chừng hai ba năm về trước hay vào một mốc thời gian nào đó nằm trong quá khứ mà đến giờ gã không còn nhớ rõ, Kokonoi đã chiến thắng chủ nhân cũ của casino này trong một thử thách bài bạc, chiến lợi phẩm mà gã ta thu về chính là cái casino này. Nhờ có gã mà việc làm ăn khấm khá hơn nhiều lắm, số tiền thu về mỗi ngày đủ dư dả để một con người có thể sống một cuộc đời xa hoa trong vòng năm mươi năm.

Nghe nó cứ vô lí thế nào ấy, đúng không? Kokonoi cũng thừa biết nó trông chẳng khác gì mấy câu chuyện nhảm nhí xuất hiện trong mấy cuốn tiểu thuyết ba xu. Nhưng nó đã xảy ra, nên nó là sự thật, chẳng còn gì để bàn cãi nữa.

"Cho vào đi."

Hiện vẫn gã vẫn đang theo học tại học viện phép thuật Beauxbatons, buổi sáng, gã là một học sinh gương mẫu nhất mực tuân thủ những quy định của nhà trường (đôi khi tiêu tiền hơi quá trớn một chút). Khi màn đêm buông xuống, gã là chủ nhân của một casino, nơi đón tiếp những tay chơi sang trọng nhất nhưng cũng xấu xí nhất thế giới phép thuật.

Một lần nữa, nghe nó giống teenfic kiểu gì ấy.

Nhưng biết sao được, bản chất của nó là vậy mà.

Lan man hơi quá rồi, quay lại câu chuyện chính thôi.

Kokonoi ngồi trong phòng làm việc của riêng mình xem tin tức mà bọn đàn em mang đến, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, sau khi nhận được sự chấp thuận của gã, bọn họ mới dám mở cửa bước vào. Theo sau bọn đàn em là một người đàn ông người phương Đông với mái tóc được vuốt keo cho vào nếp. Kokonoi có thể trông thấy rõ sự nguy hiểm ẩn sau vẻ ngoài vô hại của ông ta.

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ