Chương 31. Ngày thứ nhất: Thoát khỏi mê cung (1)

638 93 92
                                    

        Toàn bộ diễn biến cuộc thi Tam pháp thuật năm nay sẽ được thu vào camera thu nhỏ được giấu trong những con ong bằng máy được điều khiển bằng phép thuật, sau đó được phát trực tiếp trên toàn thế giới.

       "Tôi là Terano South, dẫn chương trình lần này. Bên cạnh tôi là giáo sư Taiju Shiba, một trong số những vị giảng viên dạy học tại học viện Dumstrang kiêm nhà tài trợ cho cuộc thi. Cả hai người chúng tôi sẽ đồng hành cùng các vị trong ba ngày diễn ra cuộc thi Tam pháp thuật lần thứ xxx, không biết điều gì sẽ đón chờ chúng ta
hôm nay đây! Thật là háo hức quá đi!"

      Nghe nói MC kì này là người Nhật với một nửa dòng máu là Brazil, hiện đang công tác tại Đài truyền hình phù thủy. Người ngợm lão ấy như trái núi vậy, to vật vã. Nhưng nhờ vậy mà buồng khí lão ta rộng, dây thanh quản dày và chắc, có khi khỏi cần đến micro âm thanh cũng đã vang xa ngàn dặm trời. Sự góp mặt của lão đã khuấy động bầu không khí không ít, mọi thứ đều sôi động hơn hẳn.

        "Nghe nói giáo sư Taiju là anh trai của cậu và chị Yuzuha hả Hakkai?" Mặc cho xung quanh có nói gì đi chăng nữa, điều mà Kisaki quan tâm chỉ có vậy thôi. Những kẻ hùa theo gã South ấy phiền phức chết đi được, gã thầm nghĩ, tiếng cười hòa lẫn tiếng hô hét tạo nên những tạp âm hỗn loạn khiến Kisaki phát cáu. Gã quay sang nói với Hanma: "Ê này, nhân tiện lại đây tao nhờ một cái, lấy tay bịt hộ hai cái lỗ tai của tao lại coi. Mấy gã kia cứ hò hét mãi làm tao đau hết cả đầu."

       Nghe vậy, Hanma lập tức chạm tay vào hai vành tai của Kisaki, hắn ta đúng là một gian xảo khi nhân cơ hội này mà sờ nắn một trong số những bộ phận nhạy cảm nhất trên người Kisaki, khiến gã vốn cáu nay càng thêm bực mình. "Đàng hoàng lại một chút cho tao xem nào." Thân tặng cho Hanma một cái cốc đầu thật kêu, Kisaki hừ lạnh. "Nếu còn không đúng đắn một lần nữa thì tối nay cút ra hành lang đi."

      "Anh biết rồi mà Tetta." Hanma luyến tiếc buông tay khỏi vành tai mềm mại của Kisaki để chuyển hộ khẩu sang chắn ngang lối vào hai cái màng nhĩ. Sau khi những thanh âm chói tai ấy bị giam ở bên ngoài thì cuối cùng, Kisaki mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút, lông mày gã dãn ra. "Được rồi, tiếp tục thôi. Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi."

      Từ nãy đến giờ sự chú ý của hắn chỉ tập trung vào việc Hanma tình nguyện trở thành cái nút tai để bịt tai cho Kisaki mà thôi. Âm thầm khinh bỉ (mặc dù thi thoảng bản thân cũng chẳng khác gì) khiến Hakkai quên béng mất câu hỏi từ lâu. Nếu không nhờ Mitsuya kịp thời nhắc tuồng thì không khéo hắn đã bị quê một cục rồi.

       "Thì...đúng là Taiju là anh của bọn tôi." Suy nghĩ đến mãi một lúc lâu sau, Hakkai mới chầm chậm trả lời, giọng nó có chút khó xử. "Chỉ là bình thường quan hệ giữa hai chị em và anh cả không được tốt cho lắm."

        Kisaki không ngạc nhiên trước câu trả lời này, gã chỉ hỏi vậy để khẳng định một số thứ. Vậy là những gì mà gã nghe được là đúng nhỉ, nhà Shiba không hòa thuận và rất có thể, mối quan hệ giữa ba anh em căng thẳng như vậy là vì thói bạo lực của Taiju. Không ít lời truyền miệng về việc tên đó bạo hành hai đứa em ruột của mình đâu.

       Tuy rằng Hakkai rất tò mò, không biết Kisaki hỏi hắn như vậy để làm gì nhưng nhìn mặt đối phương có vẻ giống như là không muốn tiết lộ cho lắm, nên là hắn cũng mặc kệ. Người ta không muốn nói thì thôi, hắn cũng chẳng ép làm gì. Hakkai vòng tay ôm trọn Mitsuya vào lòng, hắn và anh tiếp tục chú tâm quan sát tình hình phía bên dưới.

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ