"Xin chào, em đến thăm thầy đây, thầy Wakasa." Senju mở cửa phòng bệnh và bước vào với nụ cười tươi rói, để ý kĩ thì trên tay cô là một hộp bánh mì nho nhỏ, Wakasa thấy vậy thì cảm động đến sắp khóc luôn rồi đây này. Đúng là chỉ có học viên trường mình mới quan tâm mình thôi.
"Đây là bánh của thầy Arashi, cảm ơn thầy vì đã quản lí đám giặc nhỏ ấy hộ em, làm phiền thầy rồi."
Giờ thì Wakasa chính thức vỡ mộng, thằng bạn thân thì đến để cười cợt gã, học trò thì chẳng thèn hỏi thăm gì gã, đến cái bánh cũng cóc phải là quà thăm bệnh nốt, gã còn trông chờ gì vào cái thế giới này nhỉ? Chờ mong rằng thượng đế sẽ thương yêu gã sau tất cả sao? Ôi thôi, cho xin đi, giờ gã chính thức chết tâm rồi. Trái tim này đã nguội lạnh rồi, không còn thứ gì có thể sưởi ấm nó được nữa đâu.
"Vì không còn bánh nên em đành phải bỏ bì thôi, trong bì thư này là chút tấm lòng của em, mong thầy Wakasa không chê."
À thôi, gã nghĩ lại rồi, thế giới này vẫn còn quan tâm đến gã lắm. Không có bánh thì thay bằng tiền cùng được, thẻ ngân hàng càng tốt, thẻ đen thì càng tuyệt vời, gã không chê đâu.
Wakasa hí hửng nhận lấy phong bì màu trắng từ tay Senju, niềm vui và sự sung sướng chưa kịp kéo dài được bao lâu thì việc nhìn nhìn thấy "thành ý" của Senju đã khiến ngọn lửa trong người Wakasa tắt lụi hoàn toàn. Bên trong đúng là tiền thật đấy, nhưng tiền này là tiền âm phủ!
"Trò quá đáng lắm rồi đấy, trò Senju Akashi." Wakasa vứt thật mạnh cái bì âm binh đó qua bàn rồi hậm hực quay mặt sang chỗ khác. "Đùa không vui, tôi đã căng."
"Thầy căng là chuyện của thầy, liên quan gì đến em." Senju mặc kệ Wakasa rồi tiếp tục hàn thuyên với Benkei, điều này khiến gã thần sáng nào đấy tức đến nỗi suýt nữa là hộc máu.
"Dạy dỗ em suốt hai ba năm trời, cuối cùng thì tôi nhận lại được gì đây?" Chẳng có gì ngoài một trò đùa ác ý cùng câu nói lạnh nhạt đến từ cô học trò mà bản thân lấy làm tự hào. "Chẳng có gì cả, các người đã khiến trái tim tôi nát tan."
Nếu bọn họ mà còn tiếp tục đối xử với gã như thế thì ngày hắc hóa của gã chắc không còn xa nữa đâu. Cứ chờ xem, gã sẽ báo thù, nupakachi!
Senju thấy vừa rồi mình cũng có hơi quá đáng. "Thôi mà, em xin lỗi, em không cố ý đâu. Thầy nhìn xem, đó chỉ là một phép biến hình nho nhỏ thôi, bên trong là vé xem phim đó."
"Nhưng việc biến vé xem phim thành tờ đô la âm phủ là chuyện không thể nào chấp nhận được." Đó là một sự xúc phạm dành cho giáo viên nói riêng và người lớn nói chung. "Chẳng ai chơi cái trò đó hết."
"Nào, em xin lỗi mà. Em nói thật lòng luôn đó, thầy đừng giận nữa, tha lỗi cho em nha?"
Dù Senju có cố gắng đến đâu thì một khi Wakasa đã bật mode giận dỗi thì còn khuya mới có ai dỗ được, cách tốt nhất bây giờ là mặc kệ gã ta đi, lát nữa là quay trở về trạng thái bình thường ngay ấy mà.
Đột nhiên, như sực nhớ ra chuyện gì đó, Senju khẽ gọi. "Nhân tiện, thầy Wakasa này."
"Chuyện gì, Senju?" Wakasa lạnh lùng đáp, gã vẫn chưa nguôi giận đâu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...