Khúc đầu tui viết cho dzui thôi, không có gì hết đâu, mọi người đừng suy nghĩ nhiều, hihi:))))
-------------------------------------
Mối quan hệ giữa Kokonoi và Seishuu là một thứ gì đó rất khó để định hình.
Chính bản thân cậu cũng không biết nên gọi nó là gì. Chẳng biết nên dùng câu chữ gì để mô tả, không biết nên dùng từ ngữ nào để gọi tên.
Ánh trăng trên kia sáng quá, nhẹ nhàng, tĩnh lặng, tựa như một mảnh đá quý trong veo lạc giữa bầu trời rộng lớn. Một mình nó chiếu sáng một mảnh trời tối mịt không có lấy một gợn mây. Một mình nó, xung quanh không có bất kì vì sao nào kề cạnh. Đêm nay, một mình nó, cô đơn giữa thế gian đầy hỗn độn không biết thật giả nơi đâu.
"Inupee, nhìn tao."
Seishuu nghe tiếng người kia gọi, nhưng cậu không phản ứng. Kokonoi thấy cậu như vậy cũng chẳng nói gì nhiều, gã nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng, nâng niu, trân trọng tựa như cậu chính là báu vật của gã. Mà nói vậy cũng không sai, Inupee chính là thứ quý giá nhất đối với Kokonoi.
Món đồ quý giá nhất còn tồn tại, của gã.
"Mày thấy Hogwarts thế nào?" Kokonoi hỏi cậu, và tất nhiên, cậu lại lặng im không đáp. Dường như Seishuu đã biến bản thân mình thành búp bê để khỏi phải nghe bất kì lời nói nào phát ra từ miệng Kokonoi, biến bản thân thành một con rối để không phải mở lời đáp trả. Kokonoi cứ thế trò chuyện với một con người gần như là vô tri vô giác và mặc kệ việc người kia có đang nghe hay là không. Gã là một diễn viên độc thoại, và Seishuu là khán giả duy nhất. Một vị khán giả chỉ đến để xem cách gã tự biên tự diễn vở kịch của mình rồi rời đi, không một lời bình phẩm nào được để lại, vô tình và lặng lẽ.
"Tao thấy nơi này cũng không tồi, khuôn viên có những loài hoa rất đẹp. Cách trang trí cũng tốt, nhưng cũng không đến nỗi quá xuất sắc. Thậm chí còn một số chỗ có hơi quê mùa."
"Inupee muốn sau này lâu đài của chúng ta sẽ như thế nào? Mày thích lâu đài theo phong cách phương Tây hay hợp viện kiểu Nhật Bản cổ điển? Mày cứ nói đi, tao sẽ cho người chuẩn bị."
"Mày nghĩ rằng ai sẽ được lựa chọn, Inupee của tao? Mày có hồi hộp trông mong ngày đó đến không? Tao thì khá là chờ mong đấy, hy vọng bọn họ sẽ cho tao một bất ngờ."
Kokonoi cứ thì thầm như một kẻ tâm thần mất trí, những điều mà gã nói chẳng hề ăn nhập gì với nhau cả. Seishuu mặc cho gã ôm, mặc cho đôi bàn tay của gã luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi mà vuốt ve phần bụng trắng trẻo, mềm mại của cậu. Không biết từ bao giờ, Kokonoi bị nghiện việc tiếp xúc da thịt với Seishuu, gã khát khao hơi ấm từ người con trai ấy để bù đắp cho sự thiếu hụt và lạnh lẽo bên trong gã. Gã muốn chạm vào cậu, như cách một gã nghiện chạm vào liều thuốc cấm để khỏa lấp trái tim.
"Inupee, hôm nay lúc mà mày biến mất, tao đã rất lo lắng đấy."
Seishuu lờ mờ nghe được sự nghẹn ngào bên trong lời nói của gã. Ồ, đây có thể được xem là gã đang quan tâm cậu không? Quan tâm một cách thật lòng ấy. Chắc chắn là không, cậu không dám tin những lời mật ngọt dối gian của Kokonoi, kể từ ngày hôm ấy, cậu chưa bao giờ tin vào lời hắn nói dù chỉ một chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...