Với tư cách là một người bạn thân thì việc đến thăm bạn mình khi nó bị thương là một chuyện rất đỗi thường tình. Ngay sau khi trận đấu thứ hai vừa kết thúc, Shinichiro vội vã phóng như bay đến phòng y tế của trường để gặp Wakasa. Không phải vì anh lo cho gã, mà là vì anh không thể nhịn được sự nóng ruột trong lòng mình. Thằng chả gáy sớm giờ ra sao ấy nhỉ? Không tranh thủ đến cười nó một trận thì không phải là bạn tốt rồi.
Wakasa nằm dưỡng thương trên giường bệnh, viên đạn mà Mikey tặng cho gã đã khiến cho các bác sĩ và nhân viên y tế phải khổ sở không ít, cũng may đây là giới phù thủy chứ không phải là giới muggle, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng đũa phép và bùa chú. Ba cái bùa trị thương liên tiếp đã hoàn toàn biến Wakasa từ một người trầy trật, thảm hại trở nên láng bóng, tinh tươm, toàn thân nhẵn nhụi không có dù chỉ là một vết xước.
Shinichiro và Takeomi mở cửa bước vào, giáo sư dạy môn Bay lượn thì kéo ghế ngồi bên cạnh giường bệnh, còn vị giáo sư dạy bộ môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám thì tranh thủ đem trái cây đi rửa. Ngay sau đó là Benkei với thân hình vạm vỡ như một trái núi nhỏ, tất cả bạn bè của gã đều ngay lập tức đến đây để hỏi thăm, Wakasa không cảm thấy cảm động một chút nào, vốn dĩ gã sẽ rất biết ơn nếu Shinichiro không liên tục đem chuyện gã bị hai đứa em của anh bón cho một trận hành đến no căng cả bụng.
"Thôi đi Shin, tao biết là tao thua rồi, được chứ? Nhưng đó là chỉ khi tao bị kiềm hãm sức mạnh thôi, nếu xuất một trăm phần trăm năng lực ra thì chẳng biết mèo nào cắn miểu nào đâu."
"Ơ, thế thằng nào là cái thằng vỗ ngực tự tin bảo rằng "Dù cho có bị kiềm hãm năm mươi phần trăm công lực thì cũng đã quá đủ để khiến cho tụi nhóc phải khuất phục" ấy nhở? Có phải là Wakasa Imaushi không ta?" Shinichiro vẫn không chịu buông tha cho người bạn thân thiết của mình, anh nhất quyết phải khiến cho gã cảm thấy muối mặt mới thôi.
Takeomi cũng lười không buồn cản, bởi đó âu cũng là họa do Wakasa quá khinh địch và chủ quan, mấy đứa nhóc đó tuy còn nhỏ tuổi nhưng mạnh lắm đấy, đặc biệt thằng nhóc nhà Sano còn do chính tay hắn chỉ dạy nữa mà, thua kiểu khỉ gì được. "Muốn ăn táo hay ăn cam đây?"
"Cam đi. Mới nãy ăn táo nhiều rồi, giờ đổi món cho lạ miệng." Shinichiro nói, Takeomi ngay lập tức đi làm, chẳng chừa chỗ để cho người bệnh là Wakasa được nêu lên ý kiến.
"Ơ kìa bạn tôi, tôi mới là người cần được chăm sóc cơ mà." Wakasa với tay về phía Takeomi hòng đòi lại giỏ trái cây vốn dĩ thuộc về mình nhưng không thành, chỉ đành bất lực nhìn những trái táo căn mọng xen với chìm nho đen mọng nước cùng quả dưa lưới xanh um dần xa khỏi tầm mắt. Thầm mắng hai người kia đúng là trời sinh một đôi khi tên nào cũng ác độc như nhau, hiện tại Wakasa chỉ còn duy nhất một chỗ để dựa vào, đó chính là Benkei.
"Ê, lại kia lấy giúp tao mấy trái táo với hộp sữa coi." Gã nói với Benkei, nhưng người có vẻ như không để tâm đến gã là mấy. "Muốn thì tự đi mà lấy."
"Ơ, cái thằng này bị sao vậy? Mày không thấy tao còn nằm trên giường bệnh đây à?" Nhìn đi, người bệnh là gã đây này. "Nếu tao mà tự đi được thì tao nhờ mày làm cái con mẹ gì? Nói câu nghe muốn đấm vào mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanficThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...