Chương này chủ yếu là về các lá bài, sự xuất hiện của ba người Mikey, Seishuu và Izana có thể sẽ khá mờ nhạt, mong mọi người cân nhắc trước khi đọc.
-------------------------------------
Trên đường đi, bọn họ đã gặp Izana.
Chàng trai trẻ với vóc người mảnh khảnh đang quật từng hồi roi túi bụi vào lũ thây khô xung quanh. Tiếng roi xé gió vang giữa không trung, tựa như gió bão thét gào, lốc xoáy vần vũ. Ngọn roi dài đánh tan chút hơi tàn còn sót lại của những kẻ vốn không thuộc về dương gian. Mikey cũng tham gia trợ giúp anh trai nuôi của mình, bằng một hồi đạn, cả hai đã kết thúc tất cả.
Tất nhiên, tất cả ở đây chỉ là bầy thây ma nơi hành lang mà thôi.
"Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?" Sau khi dọn dẹp xong, Izana vừa phủi phủi những vệt bẩn lấm trên vạt áo choàng vừa lầm bầm bằng giọng hằn học, khó chịu. "Hai người có biết không? Tự dưng có một bầy xương khô chẳng biết từ đâu chui ra xông đến tấn công anh, làm anh phải trầy trật một lúc lâu mới xứ lí xong bọn chúng. Không ngờ ban tổ chức vẫn còn trò này, phiền thật."
"Đây không phải là do ban tổ chức đâu anh." Mikey ngay lập tức phủ nhận những suy nghĩ đó. "Đây chỉ là một tai nạn tình cờ khi Seishuu sử dụng một lá bài tarot mà thôi."
Đến bây giờ, ứng cử viên đến từ Beauxbatons vẫn cảm thấy tất cả đều là lỗi của mình. "Là do tôi bất cẩn, thành thật xin lỗi vì đã gây phiền phức cho tiền bối Sano và tiền bối Kurokawa."
"Ngẩng đầu thẳng người lên đi." Với Izana bây giờ thì cúi người tạ lỗi một trăm lần cũng chẳng được lợi ích gì. "Nếu đống này là do cậu bày ra thì hẳn là cậu biết cách gỡ rối cục diện này chứ?" Anh chỉ quan tâm mỗi điều đấy mà thôi.
"Vâng, tôi biết." Seishuu thành thật đáp. "Hiện tại chúng tôi định sẽ đến nơi giao tranh của thẻ The Death và Judgement, sau đó sử dụng lá bài tương phản với The Death là The Fool đang nằm trong tay anh Sano để chống lại nó. Hy vọng The Fool và Judgement có thể xoay chuyển được tình thế."
Izana nghe vậy liền xoa cằm suy nghĩ một hồi lâu. "Dùng nhóm bài tương phản để chúng tự triệt lẫn nhau à." Nghe có vẻ khả quan. "Cậu còn biết thêm thẻ nào xung khắc với The Death nữa không? Theo tôi thì nhiều lá bài hơn thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn đấy."
Mikey xòe bàn tay ra và đếm, sau đó đưa ra một con số. "Hình như có ba lá là Judgement, The Fool và The Empress. Hiện tại bọn em không biết Empress ở đâu, mà đi tìm thì tốn thời gian lắm nên đành dùng những thứ có sẵn vậy."
"The Empress à?" Izana dường như nhớ ra được thứ gì đó. "Đấy có phải là thẻ bài số ba khắc họa hình ảnh một người phụ nữ đang mang thai hay không?"
"Đúng là nó đấy." Trong bộ Ấn chính thì chỉ có hai lá The Empress và The High Priestess là mang hình dáng của người phụ nữ, đây là một điểm rất dễ nhận dạng.
"Vậy thì may cho các cậu rồi." Izana nhếch môi, từ trong túi áo, anh lấy ra một thẻ bài mà khi nhìn vào hai người bọn họ đều ngỡ ngàng, sau đó òa lên vì vui sướng. "Thẻ The Empress đang nằm trong tay anh đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...