Về phần Takemichi thì sau khi bị bắt làm người thay thế vị trí của Baji trong hai tiết đầu của buổi sáng ngày hôm ấy, cậu đã gặp một vấn đề lớn ơi là lớn. Mang giày cao gót đau chân quá!
Không hiểu sao thầy Shinichiro có thể mang giày cao gót để dạy môn Bay lượn được hay như vậy nữa, cậu chỉ mới mang được ba mươi phút thôi mà đã thấy bàn chân tê rần rồi chứ huống hồ gì là mang nó trong hai tiếng còn lại trước khi buổi học kết thúc. Ngồi trong phòng học nghe giáo viên giảng giải về lí thuyết môn Biến hình mà trong tình trạng toàn thân đau nhức cộng thêm sự lạ lẫm do xung quanh toàn là các học viên năm năm, Takemichi ước gì thời gian trôi qua thật nhanh để cậu có thể thoát khỏi tình huống khó xử này.
"Biết vậy mình đừng đồng ý với Mitsuya và Ema cho rồi."
Thuốc đa dịch sắp hết hiệu lực, vừa đúng lúc tiết cuối cùng của buổi sáng kết thúc, Takemichi trong lớp vỏ của Baji Keisuke hối hả dọn sách dọn vở để đến thư viện tìm Hinata, Ema, Mitsuya cùng những người khác. Đi được nửa đường thì cậu tình cờ va phải một học viên khác, hình như là người của Slytherin. Cả hai đều có việc bận nên vội vàng cúi đầu xin lỗi nhau mấy câu rồi đi luôn.
Cơ mà, không hiểu sao lúc đó, Takemichi cảm thấy người mình lạ lắm. Dường như có thứ gì đó bị hút ra khỏi cơ thể rồi được trám vào một nơi khác. Vì lúc ấy đang vội nên cậu không để ý kĩ lắm, khi đến nơi, trước ánh mắt ngỡ ngàng, ngơ ngác và mém chút nữa là bật ngửa của mọi người, Takemichi mới lờ mờ nhận ra rằng có gì đó sai sai.
"Xin hỏi cậu là ai vậy?"
Câu này nghe quen lắm luôn này, bữa trước Chifuyu bị dính hương gây lú của cỏ Lãng quên cũng nói với Baji một câu y hệt. Chắc không có chuyện tất cả mọi người vô tình ngửi phải mùi hương của cỏ Lãng quên đâu ha.
"Hình như đùa vậy không vui đâu, em là Takemichi đây mà."
Cậu chàng nở một nụ cười, nhưng đáp lại cậu chỉ là một cái nhìn lạnh lẽo của Hinata.
"Cậu nói dối, Takemichi không thể nào trông vừa xấu xa vừa đểu cán đến như vậy được."
Xấu xa...Đểu cán...
Takemichi nghe như sét đánh ngang tai.
Hinata, cô ấy bảo mình vừa xấu vừa đểu?!
"Sao cậu nỡ nặng lời với mình như vậy chứ..."
"Chúng ta quen biết gì nhau à?"
Bùm! Chỉ số sát thương đã đạt mức một trăm phần trăm! Tuyển thủ Takemichi Hanagaki, knock out!
"Tôi không thể ngờ rằng cô ấy đã quên tôi trong khi chúng tôi đã hẹn hò với nhau được bốn ngày." Takemichi lặng lẽ ôm cặp sách của mình dịch sang một góc. "Hóa ra tình cảm giữa chúng tôi lại nông cạn đến thế, không đúng, hẳn là có chuyện gì đó xảy ra rồi. Không lẽ mình xấu đến vậy sao? Vừa xấu vừa đểu?"
Trực giác của Mitsuya cho biết rằng người con trai trước mặt anh là Takemichi, tuy tiếp xúc với nhau không lâu nhưng anh vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự buồn rầu của cậu ta là hoàn toàn xuất phát từ nỗi sợ bị Hinata, người con gái mà cậu ta thương, chê bai, khiển trách. Anh vỗ vai Hinata, thầm bảo rằng dường như trên đường đến đây đã có rắc rối xảy ra rồi, cả hai ngầm trao đổi ánh mắt rồi Hinata lui về sau, nhường chỗ cho Mitsuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
Hayran KurguThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...