Xin hỏi rằng trên đời này sinh vật nào là đáng sợ nhất?
Rồng ư? Hay là mấy con Goblin? Hay là Tử thần thực tử và Chúa tể bóng tối Voldemort? Sai bét hết rồi, những thứ này chưa phải là thứ đáng sợ nhất đâu.
Vậy thì thứ gì còn đáng sợ hơn cả vị Chúa tể hắc ám không có mũi và trọc đầu từng làm mưa làm gió trong giới phù thủy năm mươi năm về trước nhỉ?
Đáp án rất là đơn giản, xin thưa rằng đó là tụi con nít.
Chính tụi nó mới là thế lực kinh khủng nhất trên hành tinh.
Sở hữu khả năng lật mặt còn nhanh hơn cả diễn viên Hollywood đang lật bánh tráng, phút trước hẵng còn nói nói cười cười thì một phút sau có thể biến thành một cái loa phát thanh biết đi với tiếng khóc làm kinh thiên động địa. Rõ ràng là bạn vô tội nhưng qua lời tụi nhóc, bạn có thể biến thành phạm nhân bất cứ lúc nào.
Không những phiền phức mà tụi con nít còn sở hữu một lực lượng bảo kê vô cùng hùng hậu. Chỉ cần nấp sau câu "Em nó còn nhỏ, nó có biết cái gì đâu" thì y như rằng nó có làm sai điều gì thì cũng sẽ nhanh chóng được tha thứ, còn bạn thì phải ăn một trận đòn vì tội chấp nhặt với trẻ dưới tuổi vị thành niên.
Không những có thế lực khủng, kĩ năng giả ngây mà tụi con nít còn sở hữu khả năng phá hoại thượng thừa. Chỉ bằng một tay thôi, cuốn tập mà bạn cất công ghi chép từ đầu năm đến giờ sẽ tan thành mây khói, mấy trang bài tập sẽ chi chít hình vẽ bậy của tụi nó và bạn chỉ có thể nghiến răng cam chịu.
Dạo gần đây tụi con nít còn nâng cấp thêm một skill mới.
Còn là skill gì thì hẳn là mọi người cũng đã thấy rồi đó.
"Anh ơi, anh đẹp trai lắm á, anh làm người yêu em nha."
Đấy, lại bảo sai đi. Tụi con nít đúng là quỷ dữ, những đứa ngoan ngoãn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Thật ra thì sinh vật trước mặt Izana không thể coi là một đứa con nít, vì vốn dĩ chẳng có đứa trẻ nào lại sở hữu nước da màu hồng phấn cả. Trên trán nó có một kí hiệu hình chữ nhật dài, là dấu hiệu cho thấy đây là một linh hồn lá bài đã được thực thể hóa.
Khóe mắt nó có một vết bớp hình trái tim. Trái tim ư? Hẳn đây là The Lovers nhỉ.
"Anh gì ơi, anh có nghe em không?" Nó cất giọng ngọt ngào. "Em đang thiếu một nửa của cuộc đời mình, liệu anh có vui lòng trở thành nửa còn lại của em chứ?"
Con nít con nôi, học đâu ra ba cái câu tán tỉnh đó hả? Nó tán tỉnh người ta còn giỏi hơn Baji tán tỉnh Chifuyu.
"Xin lỗi nhóc, hiện tại anh đang có việc bận." Izana mặc kệ nó và quay người bỏ đi. "Hơn nữa nhóc không phải là gu anh." Vì gu của anh là người yêu anh rồi.
Tuy rất tiếc khi phải từ bỏ ba mươi điểm nhưng thật sự là Izana không muốn dây vào mấy đứa con nít một chút nào. Mikey tánh cũng trẻ con, đợi lát nữa thằng em anh tới hốt cái lá bài đó đi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...