Như chúng ta đã biết thì sau pha tự thú của Hakkai, việc tỏ tình của người đơn phương chính thức biến thành công cuộc nói thật với lòng của hai kẻ song phương thầm mến. Đương nhiên là ngay ngày hôm sau, Hakkai có đem chuyện này đi kể với Mitsuya với cái mũi vểnh cao tận trời, như thể hắn ta vừa làm điều gì đó vĩ đại lắm. Takemichi không có ở đó nên không biết, còn Mitsuya và Chifuyu thì hạn hán lời với tên này rồi. Lông mày giật giật, khóe môi run run, cả hai thầm nghĩ rằng: "Cũng may là kế hoạch chưa bị nát bét đấy."
Để Mitsuya may xong bộ đồ cũng mất khoảng hai ba ngày, Chifuyu nghe vậy liền không nhịn được mà thốt lên: "Tốc độ như vậy thì đúng là nhanh quá đi!" Còn Mitsuya chỉ nhún vai phì cười. "Dùng phép là xong ngay ấy mà, em là phù thủy chứ có phải người bình thường đâu, dùng phương pháp truyền thống làm gì cho mệt."
"Em cứ nghĩ là Mitsuya-san thích phương pháp truyền thống hơn chứ? Vậy là không phải ạ?"
"Đúng là đôi khi anh thích như vậy hơn, nhưng phải lo chuyện chuyện tỏ tình của Takemichi nữa, không thể lãng phí thời gian được."
"Nói cũng đúng."
Thời gian cứ thế trôi qua, cả hai nhân vật chính của chúng ta là Takemichi Hanagaki và Hinata Tachibana đều trải qua những tiết học trong trạng thái cồn cào, thấp thỏm. Hậu phương của hai bên đã ấn định ngày lành tháng tốt, chỉ chờ đương sự gật đầu nữa mà thôi. Hiện tại, nhà Griffindor và Slytherin đang cùng có giờ học môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám nên Takemichi đành gạt những lo âu ấy sang một bên, giáo viên dạy môn này nghiêm lắm, lơ là một chút là không được, bị trừ điểm nặng chứ chả chơi.
Takeomi Akashi là một giáo viên gốc Nhật Bản, nghe nói trước đây hắn ta từng là học sinh trao đổi tốt nghiệp tại Hogwarts đấy. Thành tích học tập của giáo sư khi ấy rất xuất sắc nên nhà trường đã giữ hắn lại làm giáo viên. Nổi tiếng với danh xưng "Thần gọi mưa", "Đứa con của thời tiết", "Người đàn ông kiếp trước từng làm búp bê cầu mưa",...cùng vô vàn những danh xưng khác do học viên đặt bởi mỗi khi giáo sư Takeomi xuất hiện ở đâu thì y như rằng trời mưa ở chỗ ấy, vị giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám chính là một trong số những niềm tự hào của Hogwarts nói chung cũng như nước Nhật nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, giải thưởng mà hắn ẳm về có thể xếp thành một hàng dọc kéo dài từ đầu căn phòng đến cuối căn phòng và trong tương lai, nó còn có thể nhiều hơn thế nữa.
Từ từ, hình như có cái gì đó hơi sai sai.
Lạc đề mất rồi!
Ai kéo cái đề lại đi!
Nói chung, thầy Takeomi tuy hơi hung dữ một chút, hơi nghiêm khắc một chút, hơi khó tính một chút, hơi đáng sợ một chú thì còn lại rất được lòng học sinh (được lòng cái kiểu gì thế?). Cả nhà Slytherin cũng không có ý kiến gì về ông thầy ngoại quốc này, trường hợp ngoại lệ đầu tiên đấy, nghe nói nguyên nhân là do Takeomi sống ở nước ngoài từ nhỏ nên sẽ '"trắng" hơn những kẻ ở châu lục bên kia. Ôi, phát ngôn nghe sặc mùi kì thị và thượng đẳng.
Mà chúng ta đang làm gì vậy?
Chẳng phải đang trong giờ học sao? Đá chân sang chuyện khác là như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
Hayran KurguThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...