Chương 94. Ngày mới (end)

516 58 40
                                    

Izana nhớ rằng lần cuối cùng anh đi cùng Kakucho, tại bệnh viện đã xảy ra một vụ tấn công mà ở đó, nếu muốn tất cả được an toàn thì anh phải nộp mạng cho bọn họ.

Lựa chọn của Izana ra sao thì hẳn là ai cũng biết, anh không muốn vào ngày hôm nọ có hơn ngàn người xuống mồ. Suýt thì quên, từ khi thế giới này trở nên trắng bóc thì có còn ai nữa đâu. Nhưng anh tuyệt đối không thể để Kakucho gặp nguy, thế là mọi thứ tiến triển đến tình hình hiện tại.

Anh đang bị bắt trói vào một cái ghế có vẻ như là được làm bằng kim loại, cứng ngắc và lạnh. Tạm thời anh không mở mắt, bởi xung quanh có tiếng xì xầm hòa với tiếng bước chân vội vã. Izana lắng tai nghe cho thật kĩ, không để bỏ sót một thanh âm nào. Đến tiếng gió thổi cũng mờ nhạt tựa hơi thở, và cả tiếng chuyện trò cũng trở nên bé dần.

"Có thật là sẽ thành công không? Kết quả nghiên cứu không cho thấy bất cứ vấn đề nào xảy ra bên trong cậu ta cả."

"Lạ thật, không phải hồi ở Hogwarts kết quả khả quan lắm sao? Trong cuộc thi Tam pháp thuật, sự xung đột biểu hiện rõ ra thế còn gì."

"Tôi không biết, trước khác giờ khác chăng?"

"Thằng ngu, sao mà khác nhau được?"

"Chứ anh biết giải thích chuyện này thế nào?"

"Ai mà biết, đành đợi thêm một lúc nữa vậy. Sắp rồi."

Nghe giọng người kia trông có vẻ miễn cưỡng và mệt mỏi lắm. Từ đoạn đối thoại đó, não bộ Izana ngay lập tức tiến hành xử lí, anh thu nhận được không ít thông tin. Lọc ra từ khóa cần thiết, liên kết với chuỗi tin tức nhận được trước đó, Izana đã có thể đi đến những kết luận sau.

Một, bọn chúng có thể là người của Bernald Florence và Kazaushi Hanemiya. Vì như đã nói từ trước, mấy thằng cha này muốn bế anh quăng vào hố lửa nhằm phục vụ những mục đích xấu xa của bọn họ. Anh nhớ là hồi còn là thí sinh của cuộc thi Tam pháp thuật, mối quan hệ giữa anh và hai thí sinh còn lại rất tốt, cũng chẳng có mâu thuẫn với học viên trường khác bao giờ, ở trường mình thì càng không. Vậy suy ra chỉ còn một trường hợp duy nhất và thú thật, anh chẳng muốn nghĩ đến nó một chút nào.

Người thổi sáo lang thang qua các cung đường bạc màu sương khói, ẩn mình sau lớp màn bí ẩn của lịch sử để tự tác tự tung. Kẻ đánh cắp khuôn mặt mang trong mình danh xưng "Người thổi sáo" đến từ thành phố Hamelin.

Một kẻ giống anh y như đúc.

Mâu thuẫn? Chỉ có thể là với hắn ta mà thôi. Ở vòng thi đấu thứ hai, anh được phép mang về hai lá bài tarot để làm quà kỉ niệm. Đây là nước đi sai lầm hết sức đến từ vi trí ban tổ chức, nếu bọn họ cũng cùng một giuộc với Bernald Florence. Khi sự thay đổi vừa manh nhe cắn nuốt thế giới này, The Hierophant đã kể cho anh và mọi người nghe hết rồi.

Điều thứ hai, ở thời điểm hiện tại, cơ thể anh vẫn còn vẹn nguyên lành lặn, ít nhất thì anh cho là thế. Linh hồn kia vẫn chưa gặp phải trúc trắc gì, nó hẵng còn ngoan ngoãn lắm. Dường như nó chỉ muốn chơi vui, lấy việc khiến anh tức đến phát cáu làm thú vui lúc nhàn rỗi. Người thổi sáo thành Hamelin, anh sẽ gọi bản thân ở thực tại khác đến đây ở ké mà không trả tiền bằng biệt danh ấy, nghe không đến nỗi tồi. Được rồi, bây giờ không phải là lúc để thảnh thơi. Bọn họ không biết rằng sau sự cố diễn ra trên bầu trời Hogwarts hôm ấy, người thổi sáo thành Hamelin đã chủ động đến tìm anh. Hắn ta đưa ra lời đề nghị cả hai sẽ tạm thời sống cộng sinh. "Tao cần mày sống qua kiếp nạn này và giúp tao một số thứ. Tao muốn tìm một người, nhưng tao không biết nó đang ở đâu. Tìm được rồi, tao không biết đánh thức nó bằng cách nào. Sau khi chúng tao gặp lại, tao và nó sẽ rời đi. Tao không làm phiền mày nữa. Tao có một thằng em cũng lưu lạc ở chỗ này, anh tao cũng có ở đây, nhưng em gái tao thì tao không chắc. Mày nhớ đối xử tốt với Ema đấy, mày nợ con bé nhiều lắm."

[TR] Hogwarts kí sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ