Trong fic có một số thứ liên quan đến bài tarot, đó chỉ là một phần do tác giả tìm hiểu được, cộng thêm một chút phóng tác và điều chỉnh sao cho phù hợp với cuộc thi Tam pháp thuật nên mọi người đừng quá tin tưởng.
---------------------------------------
Những lá bài tiên đoán tương lai, nói lên số phận của đất trời. Dù mệnh có chuyển, dù sao có dời thì tận sâu bên trong chúng, thứ ý chí đó chưa bao giờ thay đổi.
Thứ đó có thể định hình cảm xúc mà lá bài mang theo, có thể quyết định những gì mà lá bài sẽ trở thành.
Đó chính là linh hồn của một lá bài, là thực thể hóa của những thứ tưởng chừng như vô cùng mơ hồ và khó hiểu.
Lá bài trên tay Mikey dẫn cậu ta đến một gian cầu nguyện. Dưới đất là nến và hoa, ánh lửa nhạt nhòa chẳng thể nào soi rõ đường lối, sự yên lặng bao trùm lấy nơi đây. Tối mù, chẳng có lấy chút tia sáng nào ngoài những tia lửa vương vãi dưới đất. Ở trên bục cao là bức tượng của một vị thánh trong bộ áo choàng che kín toàn thân, không thể trông thấy dung mạo. Dưới chân tượng là một người phụ nữ đang chắp tay cầu nguyện một cách thành tâm.
"Xin lỗi vì đã làm phiền, nhưng cô gì đó ơi, cô có thể cho tôi hỏi cái này được chứ?"
Mikey bước đến hòng dò hỏi người phụ nữ ấy với hy vọng sẽ biết được ít nhiều. Nhưng khi đế giày vừa chạm đất thì ngay lập tức, trái tim Mikey liền đập mạnh một cái. Thịch! Toàn thân cậu căng cứng ra, nặng trĩu, từng mạch máu dãn ra hết mức, đến nỗi cậu ta như có cảm giác rằng chúng có thể vỡ tung bất kì lúc nào. Cái gì đây? Trong đầu Mikey bây giờ tồn tại rất nhiều câu hỏi, nhưng nhiều nhất vẫn là: "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?"
Người phụ nữ ấy chầm chậm quay đầu về hướng đây, lúc này, Mikey mới có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của nàng ta. Cậu gần như muốn thót tim ra ngoài bởi khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy, cùng đôi mắt chỉ độc mỗi một tròng đen.
Sự tương phản ấy khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải rùng mình.
Trên cổ nàng ta có đeo một mạch dây chuyền có hình một tấm thẻ. Mikey nhận ra nó, đó chính là lá bài tarot mà cậu đang tìm kiếm.
"Chết tiệt!" Mikey cố vùng ra, nhưng không hiểu sao cậu không thể điều khiển được cơ thể mình. Chúng nặng quá, lại còn cứng nữa. Không thể ử động dù chỉ là một cái đốt tay, hệt như chúng không còn là của mình.
Người phụ nữ kia vẫn hướng mắt nhìn Mikey chăm chăm, khóe môi khẽ nhếch lên khi cậu ta giãy giụa như một con giun bị thả rơi trong bể nước.
Và rồi, nàng ta lao đến.
Những ngón tay thon dài biến thành móng vuốt sắc nhọn, khuôn mặt trắng hằng sâu những đường tơ máu nhìn rất dữ tợn. Nàng rít lên từng tiếng chói tai rồi vung tay tóm lấy cổ Mikey, móng tay từ từ ghim sâu vào da thịt, từ từ rỉ máu. Mùi sắt tanh nồng hòa cùng mùi nến hương xông thẳng vào mũi khiến Mikey cảm thấy khó chịu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...