Việc có anh trai là giảng viên tại trường đào tạo pháp thuật nổi tiếng nhất thế giới là cảm giác như thế nào nhỉ? Để xem nào, đối với những người bình thường thì điều này là một điều vô cùng đáng tự hào, hết sức hãnh diện. Thử đi nói với mấy đứa hàng xóm xem thử đứa nào mà không thích? Chắc chắn chúng sẽ nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ vô cùng, có khi tôn bạn lên làm đại ca luôn cũng nên.
Nghe thì hay đấy, nhưng thử nghĩ nếu bạn cũng là học viên Hogwarts mà xem, xem thử nó còn hay nữa không.
Không, chắc chắn là không. Tuyệt đối không, ngàn vạn lần là không. Chuyện quan trọng phải nói ba lần.
"Tiết này là tiết dạy đầu tiên của tôi tại Hogwarts, nếu có gì sai sót thì mong các em có thể thông cảm và bỏ qua, tôi mong rằng từ nay trở về sau, tôi và các em sẽ gắng bó với nhau hơn nữa."
Shinichiro, vị giảng viên mới đến với vẻ ngoài bảnh bao cùng tính tình thân thiện đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các học viên, đặc biệt là học viên nữ. Mikey để ý rằng các cô cứ nhìn thầy ấy suốt. "Tao chẳng biết tại sao bọn họ lại có thể can đảm đến mức ấy nữa." Cậu âm thầm tự hỏi, chứ cậu là cậu co giò bỏ chạy luôn rồi đấy.
"Kenchin nè, lát nữa anh Shin mà có ức hiếp tao á, thì mày nhớ bảo vệ tao nha."
Mikey kéo kéo tay áo Draken và nói, khuôn mặt xanh lét như tàu chuối tiêu. Có vẻ như trí tưởng tượng của cậu chàng lại bay cao bay xa nữa rồi, Draken thở dài, hoặc là có thể do Mikey sợ Shinichiro sẽ phát hiện "lịch sử đen tối" của cậu khi học ở Hogwarts này cũng nên.
"Được rồi, nếu anh Shin có mắng mày thì để tao nói đỡ cho." Draken gỡ bàn tay đang bấu chặt lấy vạt áo anh không buông. "Mà nhân tiện cho tao hỏi câu này, tao thấy bình thường mày mạnh miệng lắm mà, sao hôm nay lại rụt người hệt như con tôm vậy? Với lại anh Shin thương mày với Ema lắm kia mà, sao cứ nghĩ xấu cho anh ấy thế?"
Theo như hiểu biết của Draken về nhà Sano thì anh cả của họ, Shinichiro không phải là người sẽ hạ cẳng tay động cẳng chân với em mình. Shinichiro rất thương gia đình, Draken biết rất rõ điều đó, bằng chứng là mỗi khi anh ấy kể với Draken những câu chuyện về Mikey và Ema, trong đôi mắt đen ấy lúc nào cũng ánh lên những tia sáng ấm áp cùng sự dịu dàng khó tả. Có thể nói, Shinichiro chính là người anh tuyệt vời nhất trên đời, Draken dám lấy cái mạng của mình ra đảm bảo luôn đấy.
"Mày ngốc quá Kenchin ơi." Mikey chống tay thở dài một hơi, đôi mắt mờ hồ tìm về với những kí ức ngày xưa cũ. "Anh Shin ấy à, tuy tốt thì tốt thật đấy, nhưng anh ấy lại là kiểu sẽ thực hiện triệt để câu nói 'Sống chết mặc bay' và 'Tự lập để trưởng thành'. Nếu không thì đợt tao vô tình rơi trúng miệng rồng, ảnh đã cuốn cuồn gọi người đến cứu tao rồi."
Theo lời Mikey kể thì Shinichiro là một người tuy tốt thì tốt thật đấy, nhưng một khi đã điên lên thì đố ai mà cản được. Anh ấy mà biết được những trò chơi ngu của cậu tại Hogwarts thì coi như xong, Draken hãy cầm khăn tang tiễn đưa Mikey xuống suối vàng đi. Hơn nữa, có anh Shin ở đây thì khó lòng tiếp tục "nghiệp lớn" được, nói đi nói lại bao nhiêu lần vẫn vậy. Khéo anh ấy còn là người ủng hộ chuyện phạt cậu và Draken thật nặng một cách kịch liệt nữa cơ. Hơi khó hiểu nhỉ, nói chung thì cứ hiểu là, sự xuất hiện của Shinichiro sẽ làm mọi chuyện kết thúc nhanh hơn dự kiến là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...