Sanzu tìm thấy một Rindou đang vùi đầu vào gối, người cuộn thành một khúc chôn ở góc sân.
"Cậu ấm nhà Haitani làm gì ở đây? Thằng anh mày đâu rồi? Tụi bây không dính lấy nhau nữa hả? Ran đâu? Chết rồi à?" Sanzu thuận miệng buông vài lời đâm chọc theo thói quen, cậu ta đang đợi người kia xù lông lên đáp trả để có thể cãi nhau một trận cho sướng mồm. Tuy nhiên, mọi thứ không theo đúng như những gì Sanzu nghĩ khi Rindou chỉ lặng ngồi ở đấy và không nói một lời nào.
"Ê, mày sao vậy?" Sanzu vờ ra vẻ quan tâm, cậu ta khoa tay trước mặt Rindou hòng thu hút sự chú ý của người đối diện, nhưng đôi mắt màu long đảm xen ánh tím nhạt của Rindou vẫn bất động, khuôn mặt không hề thay đổi lấy một li. "Đừng nói là mày cũng chết rồi đấy nhé."
"Này, mở cái mồm ra và nói gì đó đi chứ. Tao lớn tuổi hơn mày đấy."
Sanzu dần trở nên mất kiên nhẫn, chất giọng hơi trầm, đắng ngắt của cậu cứ tra tấn lỗ tai Rindou khiến chính chủ cũng đâm phiền. Lúc này, Rindou mới miễn cưỡng cất tiếng: "Tao còn sống, mày không có việc gì thì cút ra chỗ khác đi."
Làm sao Sanzu có thể tránh sang chỗ khác khi cái mũi thính của cậu ta đã đánh hơi thấy mùi của sự kịch tính. Cậu chọn một tư thế thoải mái rồi ngồi xuống bên cạnh Rindou, một tay chống cằm, nơi đáy mắt là sự hứng thú. "Đã có chuyện gì xảy ra sao? Trông mày có vẻ không ổn lắm. Vừa thất tình à?"
"Không có!" Rindou ngắt lời.
"Chứ không phải vậy thì thế nào?" Sanzu rút ra từ trong túi một cái vỉ bạc, cậu tách cái viên hình tròn ra khỏi khuôn rồi bỏ nó vào miệng. "Muốn ăn không?"
"Thôi khỏi, tao không có nhu cầu sử dụng thuốc." Thật ra thì cậu cũng không biết Sanzu sử dụng loại dược phẩm gì, nhưng cậu có thể cam đoan rằng nó không tốt lành một chút nào.
"Gì chứ? Sợ tao đầu độc mày hửm? Hay sợ đây sẽ là ma túy?" Sanzu khẽ cười, cậu ta vỗ vai Rindou. "Yên tâm đi, đây chỉ là kẹo bạc hà bình thường thôi. Tin tao đi, tao không có hứng thú với cái mạng của mày đâu."
Đoạn, tên đó bổ sung thêm. "Cho mày nghiện thuốc chỉ tổ khiến tao bước gần đến nấm mồ. Thằng anh mày sẽ tẩn tao chết."
Rindou nhận lấy vỉ kẹo bạc hà (chắc vậy) từ tay Sanzu, cậu chần chừ một lúc rồi mới tách một viên kẹo ra ngậm. Đầu lưỡi cảm nhận được hương vị thanh mát đến tê dại, có chút ngòn ngọt dần tan ra, Sanzu không lừa cậu, đây đúng là kẹo bạc hà. Rindou nặng nhọc thở hắt một hơi dài: "Đừng nhắc đến anh trai tao nữa."
"Sao vậy?" Sanzu nhướng mày tỏ vẻ ngạc nhiên. "Mày với anh mày cãi nhau à?"
"Không hẳn, nhưng cũng có thể coi là thế." Rindou nheo mắt nhìn trời, khung cảnh Meera nhảy chồm tới ôm cổ Ran bỗng xuất hiện trong đầu cậu, cậu rất muốn gạt đi nhưng không thể. "Tao không biết mình nên làm gì."
Cậu không thể xác định rõ thứ đang cư ngụ nơi trái tim này là chi. Không có ai cho cậu câu trả lời, đến Izana cũng chỉ đưa cho cậu chút manh mối vụn vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Hogwarts kí sự
FanfictionThể loại: BL, GL, BG, fanfic, ảo tưởng, ngọt ngào, Hogwarts AU. Có chứa yếu tố OOC. Nhân vật chính: Hinata, Chifuyu, Naoto, Mikey, Draken, Baji, Mitsuya, Shinichiro, Takeomi, Ema, Yuzuha,... Couples: TakeHina, Drakey, BajiFuyu, KokoInui, HanKisa, Ha...