Chương 11: Ông xã khen tui thông minh

24K 1.8K 169
                                    

Tề Trừng mở hộp ra. Bên trong có *switch được đóng gói kĩ càng, có rất nhiều đĩa game, còn có cả các đĩa tập thể dục. Tay cầm chơi game được phối màu vàng Pikachu, nom rất đáng yêu, khiến tâm tình người nhìn cũng cảm thấy vui vẻ.

Tề Trừng đứng trước cái hộp, không biết nên làm thế nào.

Cậu có hơi căng thẳng.

Nhớ tới lúc còn học đại học, trong kí túc xá sẽ có mấy cậu ấm nhà giàu rất thích chơi cái này. Trò chơi vừa mới ra là lập tức đi nạp thẻ. Tề Trừng nghe bạn cùng phòng phổ cập kiến thức rằng chơi game mà nạp thẻ thì sẽ có nhiều thứ tốt hơn cày chay nhiều.
Bạn cùng phòng chơi cái này liền cười nhạo những người chơi vương giả nhưng cày chay kia.

"Đối với tôi mà nói thì đó cũng chỉ là một món tiền nhỏ thôi. Dựa vào chính sức mình cày game lên hạng mới là một chuyện."

"Cậu là vương giả quý mấy rồi? Chơi game mà không nạp tiền thì còn có nghĩa lý gì nữa chứ."

Những cuộc hội thoại đại loại thế này, Tề Trừng nghe không hiểu, thế nên cũng bị bài xích không ai chơi cùng.

Nhưng cậu biết, chơi mấy loại game này tốn rất nhiều tiền...

Có điều, bây giờ cậu đã có ông xã rồi!!!

Bạch Tông Ân thấy thiếu niên tay cầm máy chơi game ngơ ngơ ngác ngác, hai mắt càng ngày càng sáng rực, càng ngày càng tròn. Không biết lại suy nghĩ đến cái gì mà vô cùng vui vẻ quay đầu lại nhìn anh, không khác gì một chú cún con mới được thưởng món đồ chơi mới cả.

"Ông xã, anh tốt với tôi quá đi!!!"

Chỉ là cái máy chơi game mà thôi, thế nhưng Tề Trừng lại cong cong hai mắt cao hứng mà nhìn anh, làm anh có cảm giác mình là người ban phát toàn bộ vui sướng cho cậu vậy.

Rất kỳ lạ.

Bạch Tông Ân rủ mắt. Cún con Tề Trừng gâu gâu sung sướng ngồi xuống đất xem sách hướng dẫn, cũng không hề nhận ra "nốt ruồi son hiện ra là lúc có người gặp xui xẻo" đã xuất hiện.

Nhà họ Tề thiên vị con út, nhưng theo anh biết thì bọn họ cũng không giới hạn chi tiêu của Tề Trừng.

Nhưng cảm giác vui sướng hưng phấn khi được cầm máy chơi game trên tay kia của thiếu niên lại không phải là giả.

"... Đừng đánh con, con sẽ ngoan mà"

Thời điểm đó, Tề Trừng bị sốt nên nói mớ.

Ánh mắt Bạch Tông Ân như hiểu rõ, thật sự rất muốn lôi hết mâu thuẫn trên người cậu ra chải chuốt tìm hiểu rõ ràng.

Tề Trừng ngồi dưới đất không hề hay biết chuyện gì xảy ra, hai mắt hưng phấn sáng ngời, miệng nhỏ bla bla vui sướng nói: "Thật sự kết nối với ti vi được nè. Đây là lần đầu tiên tôi chơi cái này đó, nhắc đến mới nhớ cũng là ông xã mang đến thật nhiều lần đầu tiên cho tôi luôn!"

Bạch Tông Ân ngẩng đầu nhìn, đôi con ngươi đen láy sáng bóng của cậu đập vào mắt anh.

Trong ánh mắt thiếu niên phảng phất hình bóng của anh.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ