Chương 109

4.8K 350 38
                                    

Bọn họ quay phim chụp ảnh ở trường của Lộ Dương một ngày.

Sau đó, mọi người nghỉ ngơi hai ngày để Lão Khách cắt ghép chỉnh sửa.

Hiện tại Lộ Dương đang ngủ ở lầu ba của phòng làm việc, qua mấy lần quay phim bên ngoài, quan hệ của Lão Khách và Lộ Dương vẫn tương đối tốt, chuyện Lão Khách mãi nhớ thương em gái Tiểu Lộc đã bị Lộ Dương quơ nắm đấm uy hiếp rất nhiều lần, nhưng sau đó vẫn cứ tái phạm.

Có thể thấy rằng mị lực của em gái Tiểu Lộc thật sự rất khá.

Nhưng nếu nói Lão Khách có tâm tư khác với Tiểu Lộ thì... thật sự không có. Tề Trừng cũng kinh ngạc lắm, vì lần đầu tiên cậu thấy có người nhìn nhận người khác bằng hai con người khác nhau như vậy, lại còn tự mình phân biệt rõ ràng nữa chứ.   

Lão Khách: Lộ Dương, đừng có động chạm đến Tiểu Lộc!

Châu Châu là một người đã lăn lộn ở thế giới 2D rất lâu, vô cùng thẳng thắn giải đáp: "Lão Khách là trai thẳng 100%, người mà cậu ta thích là hình tượng em gái Tiểu Lộc thôi, đó là niềm vui trong lòng của cậu ta, không có liên quan gì đến Lộ Dương hết."

... Ok chuyện thế giới giả tưởng của mấy người, vui là được.

Video chủ đề học đường được định rằng sẽ đăng lên vào ngày mười tám tháng Tám. Lúc bấy giờ, phần lớn thư thông báo trúng tuyển đã được phát hết, vừa hay đuổi kịp mùa tốt nghiệp.

Tề Trừng nói, khi nào video được đăng lên thì cả studio sẽ được ra đảo chơi ba ngày.

Vậy nên hiệu suất làm việc của Lão Khách cực kỳ cao, anh ta lựa thời gian rồi nói: "Đăng ngày mười tám thì sao, để đại ca Lộ một đường phát tài luôn."

"Vâng, tôi lại cảm ơn quá." Lộ Dương nói.

Lão Khách chột dạ, bởi vì trước đó màn hình khoá của anh ta đã đổi thành hình Tiểu Lộc mặc lolita, kết quả bị Lộ Dương phát hiện, thiếu chút nữa đã bị y đập chết. Giờ anh ta nghe thấy Lộ Dương nói thế thì lập tức lấy lòng nói: "Không cần cảm ơn, không cần cảm ơn đâu, phải làm mà."

Quyết định xong xuôi, mọi người lựa chọn đăng bài vào tám giờ sáng.

Đại Lộ Dương Quang: Chúc những ước mơ hoài bão của tất cả các bạn học đều trở thành sự thật, mùa hè mùa của tuổi trẻ, vĩnh viễn không tiêu tan. [video]

Kill Tui lập tức chiếm lấy bình luận đầu tiên: 【Chưa có xem, nhưng mà tui phải chiếm cái vị trí đầu tiên này đã. Nhìn caption là biết do ông chủ Cam đăng rồi, còn lâu Tiểu Lộ mới sến rện... à không, văn chương như vậy!】

Tề Trừng: ???

Cái gì mà sến rện hả!

Sau đó, cậu dùng tài khoản của mình trả lời Kill Tui: Tui ghim cô rồi đó nhe!

Kỹ thuật của Lão Khách vẫn cực kỳ tốt, hơn nữa còn có nhan sắc của Lộ Dương, toàn bộ video rất ngắn, chỉ có ba phút. Các đoạn video ngắn nhoáng lên, trên màn hình xuất hiện một thiếu niên trẻ tuổi đơn bạc với mái tóc mềm mại mang theo vài phần ngoan ngoãn, đang đứng trên bục giảng viết đề bài. Dưới sân thể dục là bóng cây toả xuống loang lổ, thiếu niên chơi bóng xong với một thân đẫm mồ hôi, đứng ngửa cổ uống nước.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ