Chương 35: Sofa của ông xã

21.6K 1.4K 200
                                    

"Ông xã ơi, anh có ở đó không?"

Cún con Tề Trừng bám lấy cánh cửa gọi với vào trong. Bên trong rất yên tĩnh không có tiếng động gì. Cậu nghĩ đến bệnh sạch sẽ của ông xã, nhất định là bây giờ anh đang thay quần áo hoặc là đang tắm.

Vậy nửa tiếng sau cậu quay lại ha?

Nghĩ là nghĩ như vậy nhưng Tề Trừng Trừng dí mặt vào cánh cửa cũng không muốn rời đi.

Cậu sẽ ngoan ngoãn đứng chờ vậy.

"Em dán ở trên cửa làm gì." - "Vào đi, cửa không có khóa."

Phía trong có giọng của ông xã truyền ra.

Tề Trừng đang lén lén lút lút núp sau cánh cửa nghe vậy thì lập tức đứng thẳng.

! ! !

Cậu kẹp chai rượu dưới cánh tay rồi vặn cửa ra. Ông xã đang ở cách cánh cửa không xa, hình như là định đi tắm, Tề Trừng ngoan ngoãn chạy vào trong, dùng mông nhỏ đóng cửa lại:

"Ông xã, sao anh biết em dán vào cửa thế?"

"Âm thanh lén lén lút lút." Bạch Tông Ân nói.

Tề Trừng tự ngẫm lại một chút, đúng là có một chút thật.

"Em làm cái gì?"

"Chú Quyền nói là trong phòng anh có máy chiếu, ông xã, bây giờ vẫn còn sớm, chúng ta coi phim điện ảnh một chút đi được không?" Cún con lòng và lòng vòng.

Bạch Tông Ân nhìn đồ vật trong tay thiếu niên, đặc biệt là chai vang sủi kia, nhất thời chuyện vừa rồi xảy ra trên xe lại hiện ra ngay trong đầu, anh nhàn nhạt nói: "Xem dưới phòng khách đi."

Xem ở phòng khách, sáng trưng như vậy thì sao có thể tính là hẹn hò được chứ.

Cún nhỏ rũ hai tai xuống, một giây sau login vào bản tính làm nũng của mình.

"Ông xã, dưới phòng khách sáng lắm, không thích hợp để xem phim một chút nào, tí xíu bầu không khí cũng không có..."

"Ông xã cho em xem phim ở đây đi có được không?"

"Em đảm bảo em rất nghe lời, rất biết điều." Vì để có thể hẹn hò, Tề Trừng vô cùng liều mạng, cậu cầm chai vang sủi trong tay cam đoan mình sẽ rất ngoan.

"Em sẽ tắm rửa sạch sành sanh luôn."

Như vậy rồi chắc ông xã sẽ không còn lý do gì để từ chối nữa đúng không?

Bạch Tông Ân nhìn một mặt đầy khát vọng của thiếu niên, anh lại nhớ đến bản thân mình ở trên xe lúc nãy... Thật có chút đau đầu, nhưng khi đối diện với chiêu trò làm nũng của thiếu niên, đôi mắt cậu ướt át đen bóng, Bạch Tông Ân chỉ có thể thỏa hiệp nhượng bộ, trên mặt lại lạnh lùng nói:

"Nửa tiếng sau lại đây."

Woohoo ~

Ngày hôm nay lại là một ngày làm nũng thành công.

Tề Trừng đặt bánh ngọt và rượu xuống, mau mau về phòng của mình tắm rửa sạch sẽ, lại còn xoa thêm sữa dưỡng thể, không chỉ sạch sẽ mà còn rất thơm, thật sự rất tuyệt.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ