Chương 106

4.1K 342 28
                                    

"Đi bao lâu cơ?"

Tề Trừng nhớ ra ông xã ra nước ngoài là có công việc... là về trí tuệ nhân tạo gì đó. Cậu có hơi muốn đi cùng, nhưng lại sợ mình làm chậm trễ công việc của anh, hơn nữa cậu đi cũng chẳng có tác dụng gì.

Với lại Phạn Phạn thì làm sao bây giờ?

Thế nên cậu nhất thời do dự.

Bạch Tông Ân ôm thiếu niên vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của cậu rồi nói: "Anh đi để xem công việc có thuận lợi hay không mà thôi, khoảng chừng một tuần." Anh nhìn biểu cảm từ hưng phấn biến thành do dự của thiếu niên, nói tiếp: "Vốn dĩ anh định qua đó một mình, xử lý mọi việc nhanh chóng rồi về sớm một chút, nhưng nghe em nói những điều này, nghe em nói muốn qua đó với anh, anh lại không nỡ nữa."

Tề Trừng vui vẻ lên.

"Anh với Trừng Trừng chưa bao giờ cách xa nhau lâu như vậy cả." Bạch Tông Ân ôm người trong lòng, đây là người quan trọng nhất đối với anh trên thế giới này.

Hai cánh tay Tề Trừng choàng lấy cổ ông xã, làm nũng ưm hai tiếng rồi nói: "Em sẽ nhớ ông xã lắm, anh phải chú ý an toàn vào đó, nếu là công việc thì em sẽ không đi đâu. Nếu hai bọn mình đều đi hết thì Phạn Phạn sẽ khóc mất, thằng bé ngốc như vậy, không phải là một bé cưng thiên tài..."

Bạch Tông Ân bật cười, thiếu niên vẫn nuối tiếc bản thân không ôm bầu chạy nên Phạn Phạn mới ngốc nghếch đây mà.

May là Phạn Phạn không có ở đây, nếu không nhóc con lại giận dữ đập cánh tay phành phạch mất thôi.

"Con trai chúng ta không ngốc, con giống Trừng Trừng, rất thông minh."

Tề Trừng cười ha ha: "Ông xã, bây giờ anh ụp cho em cái filter dày như vậy rồi đó hả!" Lại còn ngây ngô cười vui vẻ.

Hai giây sau, cậu lại cúi đầu, sau đó ngửa mặt lên hôn ông xã, nhỏ giọng rầm rì: "Em sẽ nhớ anh lắm. Ông xã phải cẩn thận nhé, không được làm việc quá sức đâu, sẽ mệt cho thân thể lắm, phải ăn cơm đúng giờ vào, đừng có mà bận việc rồi lại bỏ bữa."

Thời gian trước, khi ông xã bận quá nhiều việc, hễ cứ không có mặt cậu ở đó là anh lại bỏ bữa. Về sau Tề Trừng mới nghe chú Quyền nói, cậu tức giận rớt nước mắt, cũng không thèm ra ngoài chơi mà ngày nào cũng ru rú trong phòng cùng ông xã, ông xã bận rộn làm việc thì cậu lại bận rộn đọc tiểu thuyết đọc truyện tranh bên cạnh.

Thời gian khi đó của hai người cũng khá đồng bộ, ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc rồi lại ăn uống xong chơi với Phạn Phạn.

Bạch Tông Ân ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của thiếu niên, dịu dàng đồng ý với cậu: "Ừm." Rồi lại nói thêm: "Cái gì anh cũng nghe Trừng Trừng hết."

"Vậy khi nào ông xã đi?"

"Ngày mai." Bạch Tông Ân nói.

Kết quả là cả ngày hôm đó, Tề Trừng liền trở thành con gấu túi của ông xã, anh đi đâu là cậu đi theo đó. Ngay cả chú Quyền cũng trêu ghẹo rằng sao mà hôm nay Tiểu Trừng dính người hơn cả Phạn Phạn thế. Sau đó biết được ngày mai Bạch Tông Ân phải ra nước ngoài, chú Quyền cũng lo lắng hẳn lên.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ