Cháo cải xanh cùng với tôm được nấu trong nồi đất nhỏ, lửa được canh chừng kỹ càng. Rau dưa thanh đạm và tôm được bóc vỏ tươi ngon, hương thơm truyền đến ngào ngạt.
Nồi niêu, mức lửa, nguyên liệu nấu ăn các thứ các thứ... Tề Trừng thật sự không thể nhận biết nổi, nhưng cậu có thể cảm nhận được món cháo này rất thơm ngon.
Chú Quyền tiến đến tìm một cái bàn được gấp lại đặt bên hông giường rồi lấy ra.
Tương tự như kiểu giường bệnh ở bệnh viện vậy.
Thuận lợi để Tề Trừng có thể ngồi ở trên giường ăn.
"Con không cần xuống dưới đâu, cơ thể con vẫn chưa khỏe, đừng dằn vặt bản thân." Chú Quyền căn dặn.
Tề Trừng ngoan ngoãn gật đầu, vì bị bệnh nên sắc mặt cậu trông rất đáng thương. Chú Quyền thấy thế thì nói một câu "Đáng yêu quá", làm Tề Trừng ngại ngùng gần chết. Sao có thể coi cậu như là đứa trẻ ba tuổi mà khen như vậy chứ, nhưng mà trong thâm tâm cậu lại rất vui sướng, thích chí nói: "Cám ơn chú Quyền."
"Con ngoan, ăn cơm đi."
Chú Quyền trở lại bàn ăn lầu một, Bạch Tông Ân cũng vừa ăn cơm xong.
Chú Quyền bắt đầu lo lắng thở dài: "Tiểu Trừng đúng là cậu bé tốt, thật đáng thương, bị sốt đến phờ phạc cả người. Thằng bé ở nhà chúng ta mới kết hôn được mấy ngày đã ngã bệnh, cũng không có ai chăm sóc cả..."
Cả buổi sáng bận tới bận lui vây quanh Tề Trừng.
Như thế mà còn không có ai chăm sóc à?
Bạch Tông Ân nhìn chú Quyền, chú Quyền thì một vẻ "Tiểu Trừng thật tội nghiệp quá đi."
Bạch Tông Ân: "..."
"Để con lên lầu trông coi cậu ấy."
Chú Quyền lập tức vui vẻ: "Được được được, vậy thì làm phiền con quá."
Cháo trong nồi đất khá nóng, Tề Trừng miệng nhỏ miệng nhỏ thổi cho nguội rồi mới chậm rãi ăn. Cổ họng của cậu đau rát, nuốt đồ ăn xuống là sẽ có cảm giác kỳ lạ, cái loại ma sát kia có hơi đau đau nhưng cũng rất thoải mái. Cậu đưa tay sờ sờ cổ của mình.
Vẻ ngoài của cậu và nguyên chủ rất giống nhau, đến cả cái yết hầu nho nhỏ cũng không thấy được rõ.
Trước đây Tề Trừng toàn vì chuyện này mà bị các bạn học trêu chọc, bảo cậu không phải con trai, giống con gái hơn.
Tề Trừng nhớ lại thì nhỏ giọng lầm bầm: "Còn lâu mới phải, con trai hay không sao chỉ có thể dựa vào yết hầu thôi chứ..."
Bỗng nhiên một giọng nói băng lãnh vang lên.
"Lại vì phát sốt nên đang nhận thức lại giới tính à."
Dọa cho Tề Trừng đang ở trên giường muốn nhảy dựng: "A ông xã, anh đến lúc nào vậy?"
Sau đó lại nhớ đến những lời mơ mơ màng màng mình nói lúc sáng, thật sự quá xấu hổ...
Cậu đúng là bị sốt đến đầu óc hồ đồ rồi!
Cái gì mà không sinh con...
Lại còn thùng cơm duy nhất nữa chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...