Chương 96:

6.4K 443 77
                                    

Lão Khách chuẩn bị giá ba chân, cả dụng cụ quay video lẫn cắt ghép biên tập.

Bối cảnh của cả căn phòng rất đẹp, ghế sô pha bằng nhung màu đỏ vàng, cửa sổ kính màu được mở ra một nửa, hoàn toàn không cần đến ánh sáng. Lộ Dương ngồi trước cửa sổ, Châu Châu đeo khẩu trang vào rồi bắt đầu trang điểm cho y, thi thoảng lại trò chuyện đôi câu. Châu Châu đã quen quay video với mọi người, hơn nữa còn biết nói chuyện hơn Lộ Dương, hai người nói hai ba câu về kỹ xảo trang điểm.

Tay nghề của cô gọn gàng sạch sẽ, rất nhanh đã trang điểm xong.

Tề Trừng đứng ở bên ngoài ống kính nói: "Sao lại không giống như trong video em xem vậy nhỉ? Dù là nó đẹp thật, nhưng mà cứ thiếu thiếu cái gì ấy."

"Ông chủ Cam, chị biết em muốn gì đó, chúng ta thiếu tóc giả. Giờ đi thay quần áo trước cái đã." Châu Châu nói.

Lộ Dương lập tức đi ra phía sau tấm bình phong thay quần áo.

Lão Khách di chuyển ống kính đến bức bình phong, anh ta cảm thấy bức bình phong này rất đẹp, rõ ràng là một món đồ đến từ phía đông nước Hoa nhưng màu sắc của tấm bình phong này lại mang phong cách hội họa của phương Tây.

Lộ Dương thay quần áo rất nhanh.

Bộ trang phục đầu tiên này rất lộng lẫy, áo sơ mi ruffle tầng tầng lớp lớp, cổ tay áo có thêu chỉ vàng, thoạt nhìn chỉ là một cái áo sơ mi trắng nhưng khi tia sáng chiếu vào thì sẽ ánh lên ánh sáng rực rỡ.

Áo sơ mi lộng lẫy được che phủ bởi áo may ô, quần dài từ đầu gối trở lên, bên trong là tất dài màu trắng phối với giày da cổ thấp. Trang phục được mua theo số đo của Lộ Dương, Lộ Dương cao một mét tám, dù trông y rất gầy, nhưng khi cởi quần áo ra lại rất có da có thịt, còn có một lớp cơ bắp mỏng nữa.

Đó đều là được luyện ra bởi những trận đánh nhau trước kia của y.

"Chao ôi!" Châu Châu cảm thán ra tiếng, vô cùng hưng phấn nói: "Nhanh nhanh nhanh, đội tóc giả nào."

Vừa mang tóc giả vào, khí chất cả người Lộ Dương lập tức thay đổi. Tóc giả ngắn và có màu hạt dẻ, bộ trang phục Lolita nam kia lại hoa lệ, phối hợp với gương mặt tinh xảo của Lộ Dương càng làm bật nên dáng vẻ thiếu niên diễm lệ xa hoa.

Thêm vào đó là tỉ lệ phân chia của quần áo khiến cho đôi chân dài của Lộ Dương càng thêm mảnh khảnh, trông như bước ra từ truyện tranh vậy.

"Làm nhanh lên làm nhanh lên, chị thật sự không đợi được để xem album nữa rồi." Châu Châu đã vào trạng thái muốn gặm cắn sắc đẹp.

Lão Khách thu giá ba chân lại rồi đi tới, trong đầu anh ta đã soạn sẵn vài kiểu dáng phù hợp rồi. Tề Trừng và Lão Khách đã thương lượng với nhau, album này thiên về cảm giác thiếu niên khát vọng, vừa tự phụ xa hoa, lại vừa tươi sáng.

Tựa như thoắt cái đã trở về lâu đài thời Trung cổ, trông y như một hoàng tử bé được nuông chiều hết mực. Vậy nên Lão Khách đã lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh... như tường hoa và khu vườn bên ngoài của phòng trưng bày. Ngoài ra còn có hai phòng trưng bày riêng trên tầng ba cùng đồ nội thất hỗ trợ nữa.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ