Chương 41: Trừng Trừng của ông xã đang tập thể dục

18.9K 1.2K 213
                                    

"Lúc trước anh có kể với em là anh đã bị bắt cóc đó, khi ấy bọn họ đã có thêm một đứa con trai nhỏ rồi. Thật ra thì sau khi anh thành niên, bọn họ cũng cho anh rất nhiều tiền tiêu vặt, không hề bạc đãi gì cả."

Chẳng qua là thứ mà nguyên chủ muốn không phải là tiền, mà là tình thương và sự quan tâm của ba mẹ.

Tề Trừng hút một ngụm trà sữa, lần này hút được*thạch tiên thảo, ăn thật ngon.

"Hôm qua là ngày đầu tiên anh về nhà sau khi kết hôn. Chú Quyền đã chuẩn bị hộp quà rất đẹp, thế mà bọn họ lại không thèm để ý, chỉ muốn dựa vào anh để kết thân với nhà họ Tưởng mà thôi, sau đó thì..." Tề Trừng kể lại mọi chuyện đã xảy ra.

Mặt của Lộ Dương rất khó coi, y nghe vậy thì mắng một câu thô tục.

Tề Trừng sửng sốt một chút, sau đó lại nghe thấy Lộ Dương lạnh lùng nói: "Anh đừng có nghe người mẹ kia của anh nói bậy. Cái gì mà dùng con cái để gắn bó quan hệ vợ chồng chứ, tôi thà rằng không sinh con còn hơn. Bọn họ ly hôn rồi đường ai nấy đi tự có cuộc sống riêng của mình thì có liên quan gì đến tôi. Tôi không có ở trên thế giới này thì còn tốt hơn."

"Đúng vậy. Bọn họ sinh hai đứa con nhưng hôn nhân cũng đâu có hạnh phúc gì." Tề Trừng đang nói đến Tề gia.

Cho nên tình cảm vợ chồng có được nồng nàn hay không thì cũng không liên quan gì đến việc sinh con đẻ cái cả. Nếu như muốn sinh con cái chỉ để trói chặt đối phương trong hôn nhân thì đó thật đúng là một ý nghĩ sai lầm. Đứa trẻ còn chưa sinh ra đời thì có tội tình gì mà đã bắt nó phải gánh trách nhiệm lớn như vậy chứ.

Tề Trừng hiểu được điều này nên mới lập tức từ chối đề nghị của Tề phu nhân.

Lộ Dương nói vậy là bởi vì Lộ Dương chính là một "đứa trẻ" như thế.

"Lúc còn trẻ, ông ta trông đẹp trai anh tuấn, coi như cũng có chút bản lĩnh mà dỗ dành được mẹ tôi cam tâm tình nguyện kết hôn. Vì để trói chặt ông ta nên mẹ mới sinh tôi ra. Sau này gặp phải vấn đề trong làm ăn nên ông ta bắt đầu uống rượu rồi động thủ, cứ đánh rồi lại xin lỗi, mẹ tôi thì vẫn nhịn, sau đó thì cũng bỏ chạy." Lộ Dương cứng rắn nói lên những lời này.

"Những người họ hàng đều mắng mẹ tôi tàn nhẫn, nhưng thật ra tàn nhẫn như vậy cũng không có gì không tốt. Nếu dẫn thêm tôi bốn tuổi đi theo, bên cạnh có một đứa con ghẻ thì không nói, ngay cả có nuôi nổi bản thân hay không cũng là một vấn đề. Sau đó khi tôi lên tiểu học thì bà có lén lút đến thăm tôi, chỉ là bị phát hiện nên đã bị đánh một trận, tên rác rưởi kia muốn đánh đập trả thù bà ấy. Sau lần đó thì bà cũng không bao giờ tới nữa, nghe nói là đã kết hôn và có con rồi."

Lộ Dương cúi đầu cắn ống hút: "Tôi cũng không hận bà làm gì, cũng không hề có mong nhớ gì cả, tôi không có yêu mẹ mình như anh."

"Anh cũng không có mà." Tề Trừng nhỏ giọng phản bác, chỉ là trong giọng nói có chút giả vờ.

Thành thật mà nói thì lúc mới đến thế giới này, biết được nguyên chủ có ba mẹ, Tề Trừng đã có một chút ảo tưởng về người nhà. Bởi vì cậu chưa từng có, cho nên đã cẩn thận từng li từng tí, vừa muốn thăm dò một cái nhưng lại vừa cảm thấy sợ hãi. Chỉ là chưa đợi cậu vươn xúc tu ra thăm dò thì đã bị Tề gia trực tiếp đập nát ảo tưởng trong lòng.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ