💦Hướng dẫn đọc: đòe mòe, nhiều xưng hô quá nên chương này làm đúng lú luôn. Sau đây là chú thích những xưng hô ngôi 3 cho mọi người dễ hình dung và đỡ lú giống tui:
1/ ông cụ Tưởng - Tưởng Dục Thành, cha của Tưởng Kỳ Phong.
2/ bà cụ Tưởng - vợ của Tưởng Dục Thành, chính thất
3/ cụ cố Tưởng - cha của Tưởng Dục Thành, ông nội của Tưởng Kỳ Phong
4/ bác cả Tưởng - con gái lớn của bà cụ Tưởng và Tưởng Dục Thành
Tạm thời là thế, giờ thì chúc mọi người ăn Tết vui vẻ!!!
------
Tề Trừng ở bên này roẹt roẹt bán cổ phần cực nhanh, bởi vì báo giá thấp nên chưa đầy một tuần thì Triệu Trác và Chu Hiện Dân đã huy động được vốn, hai người cũng vô cùng gấp rút, dứt khoát tới công ty luật làm thủ tục công chứng.
Không để lộ chút tiếng gió nào.
Sau khi mọi chuyện đã thành giao, mặt mày của Triệu Trác và Chu Hiện Dân đều vô cùng hồng hào. Người thì cười ha ha gọi Tề Trừng là cháu trai lớn, người thì gọi là đứa nhỏ Tiểu Tề này, ai nhìn vào không biết còn tưởng rằng họ là chú ruột của Tề Trừng ấy chứ.
Triệu Trác nhìn chữ ký trên văn kiện, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Tại đại hội cổ đông năm ngoái, Tưởng Kỳ Phong đã có ý định động đến số cổ phần này, năm nay gã chỉ sợ Tưởng Kỳ Phong ra hậu chiêu, thay đổi phương pháp nắm giữ cổ phần trong tay gã... Vì số cổ phần trong tay gã là ít nhất, sau lưng lại không có bối cảnh, vậy nên gã chính là người thích hợp nhất để ra tay.
Kết quả Triệu Trác lại không ngờ Tề Trừng sẽ bán cổ phần, bây giờ cổ phần của gã cũng không ít.
"... Nói cảm ơn thì khách khí quá, Tiểu Tề là một người thật lòng, như vậy đi, tôi có một căn biệt thự ở Danh Thành, có hơi lệch đường một chút nhưng mà môi trường và không khí rất tốt. Cuối tuần hai người đưa con cái đến đây ở hai ngày, vừa tốt cho thân thể lẫn tinh thần nữa. Đừng từ chối tôi, cứ coi như là người chú tôi đây cảm ơn cậu."
Chu Hiện Dân có máu thương nhân khéo đưa đẩy, nhưng cũng có vài phần hào hiệp tốt bụng, làm chuyện gì cũng để lại một đường lui. Lần này Tề Trừng bán cổ phần, với giá cả cậu đưa ra, mọi người đều hiểu rõ mình đã chiếm món hời lớn. Trong lòng Chu Hiện Dân vẫn rất băn khoăn, căn biệt thự này cũng không tính là trả lại nhân tình... như thế quá nhỏ rồi.
Ân tình vẫn phải nhớ trong lòng.
Tề Trừng ngẫm lại rồi gật đầu đáp ứng: "Cám ơn chú Chu."
"Tiểu Tề thế này là thiên vị rồi, tôi nói viện kia tôi cho Tiểu Tề, thằng nhỏ này lại ngại nhà lớn sẽ không được ăn một miếng cơm nóng..." Triệu Trác đùa giỡn đôi câu rồi nói tiếp: "Chẳng phải chú còn có một khu nghĩ dưỡng suối nước nóng à? Chỗ lần trước các cậu ở giờ tôi giữ lại cho các cậu tất, cứ đến chơi rồi ngâm mình tốt cho sức khỏe nhé."
Tề Trừng đương nhiên cũng chấp nhận, không muốn bên trọng bên khinh.
"Cám ơn chú Triệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomansaSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...