Trường cấp ba Hưng Hoa Lộ nằm ngay trung tâm của một khu dân cư, ngôi trường này cũng không lớn nhưng học sinh cũng không phải ít, là một trường công lập, tỉ lệ lên lớp không cao không thấp, chủ yếu là chi phí khá rẻ.
Chín năm giáo dục bắt buộc, chỉ cần bàn đến tiền mua sách vở, tiền tiêu vặt, tiền thuê, chỉ mấy cái này thôi cũng đã rẻ lắm rồi.
Cổng trường mở he hé, nhìn vào bên trong có thể thấy được mấy học sinh mặc đồng phục màu xanh lam đang nghỉ giải lao, âm thanh cãi nhau ầm ĩ xem định đi nơi nào ăn cơm. Tề Trừng đứng ở trước cổng, vốn muốn tìm bảo vệ để đăng ký cho vào. Kết quả cậu vào phòng nhỏ thì lại không có ai.
Tề Trừng đi vào cũng không ai cản cậu.
Trường học này quản thoáng hơn trường cấp ba của cậu khi trước nhiều lắm.
Hơn mười hai giờ trưa, học sinh đều chạy ra bên ngoài ăn cơm, Tề Trừng ngăn một bạn học lại rồi hỏi:
"Xin chào, cho hỏi lớp 11 ban ba ở đâu vậy?"
Cậu gọi điện cho Lộ Dương nhưng không ai bắt máy.
"À, đi qua phòng chính vụ bên kia, sau đó đi lên cầu thang bên khu tổng hợp, lầu ba, đến đó thì trước cửa phòng học đều có treo biển, cậu sẽ thấy thôi."
"Cậu không phải học sinh ở đây sao? Mình cũng lớp 11 đây, cậu tìm ai thế, mình có thể giúp nha." Bạn học nữ bên cạnh thấy Tề Trừng có vẻ đẹp trai nên cười hì hì đến gần.
"Tôi tìm Lộ Dương."
Sắc mặt bạn học nữ lập tức thay đổi, nói: "Cậu với cậu ta là bạn bè hả?"
"Tụi tôi mới quen thôi." Chưa tính là bạn bè.
Tề Trừng từ nhỏ đến lớn chỉ có hai người bạn, thế nhưng cũng chẳng được bao lâu. Một người coi cậu là cún ngốc mà đùa giỡn, một người khác thì chỉ muốn cậu hỗ trợ làm bài tập, đi thi giúp đỡ qua lại. Xong việc thì cắt đứt quan hệ.
"Vậy tốt hơn hết là cậu nên tránh xa cậu ta một chút, nghe nói hôm qua cậu ta ở bên ngoài kéo bè kéo phái đánh nhau, còn chém người nữa, hình như là do không giao phí bảo hộ với cướp địa bàn..."
Không phải chém người, mà là bị dây lưng đánh. Hơn nữa hình như là bị người trong nhà làm...
Tề Trừng không muốn trao đổi gì thêm với bạn học nữ kia, dựa theo chỉ dẫn mà tìm được lớp 11 ban ba. Cửa phòng học màu xanh, trước sau lớp đều có cửa, để mở thành một cái khe hở. Tề Trừng đến gần, muốn nhìn một chút xem bên trong có người hay không.
Cún con kinh hãi trợn to đôi mắt tròn xoe.
Lắp ba lắp bắp.
Có... có bạn học đang hôn hôn nhau ở trong lớp.
Phía cuối lớp có một đôi tình nhân đang ôm hôn nhau khó rời bỏ.
Tiểu Trừng Trừng độc thân từ trong bụng mẹ, Tiểu Trừng Trừng đã kết hôn, Tiểu Trừng Trừng còn có một ông xã rất đẹp trai, nhưng đáng tiếc kinh nghiệm của Tiểu Trừng Trừng trong việc này là một con số không. Thịch một cái, mặt nhỏ đều đã đỏ ửng cả lên, hai lỗ tai cũng phiếm hồng hết cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...