Chương 30: Ông xã, em dựa vào mặt để kiếm ăn đó!

22.9K 1.6K 304
                                    

Chú Quyền làm gà hầm hơi cay, chỉ dùng gà tươi ngon nhất để làm. Không có lòng gà, da thịt mềm mịn săn chắc, đưa vào miệng không chỉ có vị cay mà còn có vị tương, dưới đáy nồi có hành tây và ớt xanh làm cho món ăn càng thêm thơm. Còn có thêm váng đậu hũ, cá viên, sợi đậu phụ khô, măng xanh và nhiều món chay khác.

Dầu gà bốc lên mùi thơm ngát, làm các món chay cũng bị nhiễm mùi thơm lây.

Và tất nhiên là không có rau cần.

Món này ở các nhà hàng khác thì khi nấu họ đều cho rau cần vào.

Chú Quyền nhớ được rằng cậu không thích ăn rau cần. Chỉ chút chuyện nhỏ ấy thôi nhưng được người khác để trong lòng thì đúng là khiến người ta cảm thấy ấm áp.

Tề Trừng vốn dĩ là một người rất mẫn cảm, nhưng từ nhỏ đến lớn cậu luôn luôn tự nhắc nhở chính mình không được như vậy, cậu như vậy thì người khác sẽ cảm thấy rất phiền chán.

Bản thân Tề Trừng là cô nhi, nếu như lúc nào cũng mang theo vẻ mặt buồn bã, tự ti, mẫn cảm thì sẽ chỉ khiến cho người khác càng thêm chán ghét cậu mà thôi.

Cũng may rằng những việc khiến cậu cảm động thật sự rất ít, hầu như không có. Ngược lại thì bị trêu chọc đùa giỡn rất nhiều, những người bạn học đó luôn chọc ghẹo cậu muốn nhìn thấy cậu bẽ mặt, muốn thấy cảnh cậu xấu hổ đến muốn tìm lỗ chui xuống, thấy cậu bất lực không biết làm gì với bọn họ... Những lúc như thế, Tề Trừng chỉ cười cười, không để bụng.

Không tim không phổi.

Những người đó đùa cợt nhưng không nhận lại được phản ứng mong muốn từ cậu nên cũng nhanh chán rồi bỏ đi.

"Không có rau cần nè." Tề Trừng nhỏ giọng vui vẻ.

Trên mặt có lúm đồng tiền nhợt nhạt, có chút ngọt ngào.

Bạch Tông Ân nhìn chăm chú vào đó không dời nổi mắt, nói: "Vậy lần sau thêm vào cho em."

"Không muốn, không muốn đâu." Tề Trừng lắc đầu như trống bỏi.

Chú Quyền bưng thêm một món ăn khác ra, cười ha ha nói: "Tiểu Trừng, Tông Ân lại trêu con đấy. Lần trước làm vằn thắn cũng may là có Tông Ân nhắc đừng chú đừng thêm rau cần vào, nếu không thì chú cũng quên mất."

Cún con lập tức cong cong hai mắt nhìn về phía ông xã.

Bạch Tông Ân bị thiếu niên nhìn bằng ánh mắt nóng rực, yết hầu trượt một cái, anh dời ánh mắt đi, nhàn nhạt nói: "Tôi cũng không cần bồi bổ đầu óc như người nào đó."

"Ông xã thông minh nhất thì tất nhiên là không cần bồi bổ đầu óc nha, em mới cần, em mới là người cần ăn hồ đào!" Cún con mãnh liệt phun rắm cầu vồng tâng bốc ông xã.

Bạch Tông Ân không phản bác lại nổi, dừng một chút rồi nói: "Ăn cơm đi."

Ông xã cố tình chuyển đề tài đi nè.

Tề Trừng cười như đồ ngốc, cậu nhìn thấy rõ đó, nhưng mà cũng không vạch trần ra đâu, vui vẻ vui vẻ đi rửa tay. Chờ đến khi cậu rửa tay xong rồi trở lại thì trên bàn ăn đã được xếp đầy các món.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ