Chương 68:

11.8K 945 202
                                    

Thời tiết nóng nực, Tề Trừng mang thai nên nhiệt độ cơ thể hơi cao, thể chất cậu vốn dĩ là khó bị đánh thức, nhưng hiện tại lại phải thức dậy vào giữa đêm đi vệ sinh, vì mang thai nên bụng đè lên bàng quang, sẽ nhịn không được mà muốn đi vệ sinh.

Một đêm phải đi tận ba hoặc bốn lần. Mỗi lần tỉnh lại là sau lưng đều ướt nhẹp mồ hôi, mặt nhỏ cũng đỏ hết cả lên.

Đêm nay, Tề Trừng lại muốn đi vệ sinh, thế nhưng cậu buồn ngủ quá, ngủ cứ mơ mơ màng màng, thân thể cũng khó chịu vô cùng.

"A nhịn không nổi." Mơ hồ lầm bà lầm bầm.

Tề Trừng vừa khẽ động là Bạch Tông Ân đã lập tức tỉnh, anh mở đèn giường, chống tay lên, kéo xe lăn bên cạnh lại, nhẹ giọng dỗ dành thiếu niên đang nhắm chặt hai mắt trên giường.

"Trừng Trừng, em muốn đi vệ sinh sao?"

Thiếu niên vẫn nhắm hai mắt, chậm rãi gật đầu: "Vâng ạ, nhưng mà em buồn ngủ quá đi."

Bạch Tông Ân đau lòng, tự mình chống đỡ ngồi lên xe lăn, đến đầu bên kia giường, nói: "Trừng Trừng, lại đây."

Tề Trừng nghe thấy giọng ông xã thì phụng phịu lết qua, ngồi trong lòng anh. Bạch Tông Ân ôm lấy thiếu niên, vừa chạm tay vào đã phát hiện lưng áo thiếu niên ướt sũng mồ hôi.

"Ông xã, đi vệ sinh~" Mơ mơ màng màng làm nũng.

Bạch Tông Ân ôm lấy thiếu niên đi đến nhà vệ sinh, sau đó anh cũng không rời đi mà cúi xuống cởi quần giúp cậu: "Được rồi."

Tề Trừng vẫn còn đang mơ mơ màng màng, chuẩn xác tìm được vị trí dựa theo thói quen.

Sau khi kéo quần ngủ lên, rửa sạch tay, người cũng tỉnh táo lại không ít.

"Sao ông xã lại ôm em đến đây vậy?" Tề Trừng ảo não, cuống lên nói: "Ông Lâm nói chân anh bây giờ đang là giai đoạn mấu chốt đó, không được để vật nặng đè lên đâu."

Bạch Tông Ân nắm tay của thiếu niên, đáp ứng: "Lần sau anh sẽ không như vậy."

"Lần nào anh cũng nói vậy thôi." Tề Trừng Trừng thở phì phò tức giận: "Sau này trước khi đi ngủ, em sẽ không uống nước nữa..."

"Không thể không uống nước."

Bạch Tông Ân mềm giọng, thật sự bó tay với thiếu niên, anh nói: "Sau này anh sẽ đánh thức em dậy được không?"

Tề Trừng Trừng hờn dỗi hừ một tiếng, đi theo ông xã về phòng ngủ.

Thật ra trong nhà có điều hòa, nhiệt độ ổn định ở mức 23 độ, nhưng bởi vì cơ thể Tề Trừng quá nóng nên đêm nào ngủ cũng đều sẽ đổ một thân đầy mồ hôi, nhưng lại không dám đặt nhiệt độ quá thấp, nếu bị cảm thì không dễ uống thuốc, rất phiền phức.

"Ngoan, thay đồ rồi mình lại ngủ tiếp nào." Bạch Tông Ân lấy áo ra thay cho thiếu niên.

Tề Trừng ngoan ngoãn giơ cánh tay, để ông xã mặc cho cậu, miệng nói: "Thật ra, nếu có đầm ngủ thì tốt rồi, vừa có thể che bụng, vừa thuận tiện đi vệ sinh buổi đêm, lại còn mát mẻ nữa."

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ