Chương 61: Trừng Trừng siêu cool

17.7K 1K 76
                                    

/Editor: Jin Ju. Truyện chỉ được đăng duy nhất trên w.att.pa.d cmj_jinju, nếu bạn đang đọc truyện trên một web nào đấy không phải w.att.pa.d thì đây không phải là chương hoàn chỉnh mà đã bị cắt một đoạn, hãy quay lại app wa.t.tpad để đọc, chincamon./

Ông xã đã biết từ lâu rồi cũng không có gì kỳ lạ cả, dù sao thì ông xã của cậu cũng thông minh như vậy còn gì.

Nhưng trong lòng Cún con vẫn thắc mắc nhiều lắm. Tề Trừng ngồi trên đùi ông xã, mà cũng không biết từ khi nào, cậu đã cho rằng ngồi ở vị trí này là chuyện đương nhiên nữa.

Ôm lấy ông xã, Tề Trừng Trừng đung đưa chân, có chút tò mò ngửa mặt lên hỏi: "Ông xã, anh biết từ khi nào thế?"

"Ban đầu là anh đã cảm thấy kỳ lạ, sau đó là cách hành xử của em với người nhà họ Tề, rồi còn những lúc em nói mơ." Bạch Tông Ân nhìn thiếu niên trợn tròn hai mắt, một mặt kinh ngạc "trời ạ mình còn nói mơ nữa sao".

Thiếu niên tin tưởng anh, ỷ lại anh, cho nên mới đến trong mơ cũng không giữ lại một chút nào.

Bạch Tông Ân cúi đầu hôn lên môi thiếu niên rồi nói: "Em nói không muốn anh nhảy lầu, vậy cái chết của anh là do nhảy lầu sao?" Mặc dù là hỏi nhưng anh cũng đã biết rõ rồi.

Tề Trừng dùng sức vòng tay ôm chặt ông xã

"Không phải không phải."

"Trừng Trừng, còn chưa xảy ra mà." Bạch Tông Ân dùng một tay vỗ vỗ sau lưng thiếu niên, thấp giọng dỗ dành cậu, nói: "Em biết kết cục của anh, biết quá khứ của anh, còn biết không ít chuyện khác, nhưng em không phải là Tề Trừng nguyên bản, giống như xem phim hoặc tiểu thuyết, có lẽ em là một người ngoài cuộc không liên quan đến nơi đây."

! ! !

Em ——

Ầy không thể nói tục được, xém chút nữa đã nói ra rồi.

Mà ông xã thông minh quá đi mất!

Tề Trừng gật đầu như gà mổ thóc, nói: "Là một quyển tiểu thuyết tên là "Ánh sao nơi sâu xa là niên hạ". Ông xã ở trong đó là nhân vật phản diện lớn nhất luôn, anh thử đoán xem ai là nhân vật chính nào?" Lúc nói những lời này, hai mắt cậu sáng lấp lãnh, ẩn giấu đắc ý nho nhỏ "anh hoàn toàn không tưởng tượng nổi đâu"

"Là Tiểu Chấp và Úc Thanh Thời."

Hả?

Đoán đúng luôn sao???

Cún nhỏ tiu nghỉu rũ đầu xuống.

Hừ một tiếng rồi nói: "Ông xã, sao anh cứ biết hết mọi chuyện luôn vậy." Cún con sưng xỉa mặt mày Tề Trừng Trừng lại ngẩng mặt lên, giọng điệu hóng chuyện và vui vẻ nói: "Vậy anh nhất định không biết, sau này Husky Tiểu Chấp sẽ trở thành một bá tổng lạnh lùng tàn khốc."

Bạch Tông Ân cỗ vũ "Ồ? Vậy đúng là anh không biết rồi."

Một đầu xoăn xoăn Tề Trừng mang theo đắc ý, thật vui vẻ như phổ cập khoa học mà nói: "Đây truyện viết về vòng giải trí, Úc Thanh Thời là nhân vật chính thụ, bắt đầu từ con số không mà dốc sức làm việc. Anh ấy có thiên phú tốt, mà vận may cũng tốt, lại còn có thêm hào quang nhân vật chính bao phủ nên sau bộ phim đầu tiên là đã lập tức nổi luôn."

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ