Thời tiết nóng lên nên Tề Trừng cũng lười ra cửa, cả ngày chỉ ru rú ở nhà, cũng may là nhà đủ rộng, có nhiều thứ để chơi như là game rồi truyện tranh này nọ, còn có cả Phạn Phạn nữa.
Dù sao thì cũng có rất nhiều cái giải khuây.
Từ đầu năm đến nay, ông xã cực kỳ bận rộn, Tề Trừng ở phòng khách lầu một chơi game, đôi khi suy nghĩ, hình như nghiên cứu gì đó ở nước ngoài của ông xã đã bắt đầu có chút thành quả rồi, vậy nên anh rất bận rộn.
Mà là nghiên cứu cái gì ấy nhỉ?
Tề Trừng nhớ không ra, tay cũng quên thao tác, trên màn hình TV hiện lên dòng chữ màu đỏ.
Lại chết rồi.
Không chơi nữa. Tề Trừng đặt tay cầm chơi game xuống, cầm ly sinh tố dâu bên cạnh lên ăn.
Phạn Phạn đang ở trên lầu ngủ trưa với dì Trịnh, chưa đến giờ dậy, Tề Trừng đã ngủ một giấc rồi xuống dưới lầu chơi, không quấy rầy ông xã làm việc.
Hút hai ngụm sinh tố, Tề Trừng đột nhiên nhớ ra:
"Trí tuệ nhân tạo..."
Dự án nghiên cứu mà ông xã đầu tư ở nước ngoài được gọi như vậy.
Cậu rúc trên sofa một hồi, không chơi game hay chơi điện thoại di động, rồi từ từ rúc biến thành nằm liệt, tay giơ điện thoại lên lướt vài tin Weibo.
Lộ Dương đã chạy hoạt động được 1 tuần rồi, bây giờ có lẽ đang ở thủ đô.
Tuần trước, ở Ma Đô lại có hoạt động diễn ra, nhiều video ngắn được đăng tải nên y lại nổi lên một trận. Xem video mới thấy có rất nhiều người vây quanh Lộ Dương, may là bọn họ đã thuê trợ lý cho y rồi.
Ngoài ra còn có rất nhiều hình đẹp thu hút sự chú ý của người qua đường.
【Tiểu Lộ không phải đẹp ảo đâu trời ơi, đi hoạt động offline mới thấy người thật vừa cao vừa đẹp xỉu luôn á.】
【Lại còn rất ngầu lòi lạnh lùng nữa, hi hi hi, dù sao bà đây cũng đã xác nhận là trông giống trong ảnh rồi nhé.】
【Tui lấy được bưu thiếp này, hàng ghế đầu nên có đó, thật sự đẹp lắm.】
Hôm qua mọi người mới tới thủ đô, Tề Trừng nhắn trong nhóm hỏi thăm thế nào rồi, hoạt động khi nào diễn ra bla bla... Trong nhóm phòng làm việc này, người có mặt sớm nhất là cậu, Lộ Dương, Lão Khách và Châu Châu, sau này thì có thêm hai trợ lý và hai em gái trang điểm phong cách Hán phục cực kỳ giỏi. Một người ở Ma Đô, lần đầu tiên quay Hán phục thời nhà Minh đã có sự giúp sức của cô gái này, tên cô ấy là Bé Quýt.
Một người còn lại thì ở Danh Thành, tên là TT, chính là người đã hẹn chụp ở tứ hợp viện lần trước.
Hai người như vậy, ai rảnh thì đi theo nhận đơn.
[Ông chủ Cam: Chán quá à.]
[Ông chủ Cam: một hàng vịt đi ngang qua .jpg]
[Ông chủ cam: [hình ảnh]. Tay cầm chơi game and ly sinh tố dâu tây.]
Mọi người chẳng nhìn ra ông chủ đang chán chỗ nào, ngược lại còn cảm thấy ông chủ đang khoe mẽ thì có. Lần này người đi trang điểm là TT và cả Châu Châu, bên chỗ thủ đô đợt này có hai hoạt động, một cái là Hán phục, một cái là trang phục Lolita, vậy nên cả hai người họ đều đi theo. Lần lượt gửi hình ảnh vào trong nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...