Tề Trừng quá tức giận nên đã lập tức xông lên cãi tay đôi.
"Anh còn muốn thế nào hả? Uy hiếp Lộ Dương rằng sẽ phong sát cậu ấy trong toàn vòng Hán phục sao?!!"
Ông chủ sững sờ, ánh mắt nhìn về phía người vừa lao đến rồi nói: "Tôi nói chuyện với cậu ta, cậu thì liên quan cái gì?"
"Bỏ đi mà." Lộ Dương vốn dĩ đang nắm chặt nắm đấm thấy vậy thì buông tay ra, che chắn trước mặt ngốc bạch ngọt, sợ cậu kích động quá mức, y nhẹ giọng nói: "Chỉ là chút chuyện nhỏ..."
"Đúng vậy, cậu sớm có thái độ này là tốt rồi. Vốn dĩ, tiền cũng đã đưa cho cậu, còn không để cậu làm việc, theo lý mà nói thì cũng là cậu hời mà thôi, chúng tôi đều không có ý kiến gì cả." Ông chủ thiếu kiên nhẫn mà cắt ngang.
Tiền thì đưa rồi đấy, nhưng mà sự tin tưởng của Tề Trừng, Lộ Dương tình nguyện không cần khoản tiền này.
Quy tắc ngầm trong làm ăn, Tề Trừng không phải là chưa từng gặp qua. Trước đây cậu đều là cam chịu ăn thiệt thòi, rõ ràng là cậu thức đêm viết mã, nhưng người lĩnh thưởng lại là tổ trưởng, những đồng nghiệp thấy vậy thì đều an ủi cậu, bảo cậu rằng xã hội chính là như vậy, nơi nào cũng giống nhau cả, cứ nhịn một chút là được, cậu còn là người mới nữa đấy, có còn muốn chuyển lên thành chính thức nữa không.
Việc này nhìn qua thì như là Lộ Dương chiếm được chỗ hời, dù sao thì đã lấy được thù lao, lại còn không phải làm việc, nhưng đây lại chính là bỡn cợt người ta, là bắt nạt Lộ Dương không có danh tiếng, không có chỗ dựa, chỉ vì y là người mới nên mới để cho y đến tận hội trường rồi mới bất ngờ thông báo là không cần phải lên diễn nữa, đã có người diễn thay.
Chủ cửa hàng quá cao cao tại thượng mà kinh thường Lộ Dương, căn bản là không có chút gì tôn trọng y.
Trước kia, Tề Trừng không có bạn bè, chỉ nghĩ mình ăn chút thiệt thòi là không sao rồi, nhưng bây giờ cậu không muốn Lộ Dương phải chịu những chuyện như vậy, y mới mười tám tuổi thôi, là một đứa nhóc làm công chăm chỉ tích cực, y đáng được mọi người tôn trọng.
"Chuyện nhỏ cái gì mà chuyện nhỏ. Rõ ràng là chủ cửa hàng của mấy người không tuân theo khuôn mẫu, mấy người phải xin lỗi Lộ Dương." Tề Trừng gạt tay Lộ Dương, dũng cảm đứng ra.
Một vẻ kiên định che chở.
Lộ Dương nhìn ngốc bạch ngọt kiên định ưỡn bụng đứng ra, viền mắt lập tức ửng hồng. Thật ra, chuyện như vậy không phải là y chưa từng gặp qua, bọn họ bảo bán được một chai Royal Salute thì y sẽ được một phần tiền là tám trăm, nhưng cuối cùng, cái tên giới thiệu y vào làm lại bảo: "Chú mày còn chưa trưởng thành, người giới thiệu chú vào làm là anh đây phải chịu biết bao là trách nhiệm nguy hiểm luôn đó, lấy ba trăm là được rồi."
Hoặc là khi y đi phát tờ rơi cũng vậy, bọn họ cũng sẽ bất ngờ thông báo tăng thêm hai tiếng nữa, hoặc là gấp đôi lượng tờ rơi cần phát.
Những chuyện như vậy, Lộ Dương đều đã tập mãi thành quen từ lâu. Nếu như hôm nay ngốc bạch ngọt không quá muốn đến xem y trình diễn thì không lên sàn cũng chẳng sao, ngược lại còn có tiền lấy nữa, không sao cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...