Thịt gà nướng muối rất mềm, có hương vị muối sữa, lớp da gà bên ngoài rất mỏng được nướng cho giòn rụm, không có một chút béo ngậy nào. Muối thấm vào trong thịt, cho nên thịt vừa mềm vừa mằn mặn, có vài chỗ xương giòn giòn cũng rất ngon.
Trước khi gặm cánh gà, Tề Trừng đã tự nói với mình rằng đêm nay chỉ ăn một bát cơm thôi, phải ăn ít lại một chút. Nhưng sau khi gặm cánh gà đã thì đã biến thành gâu gâu gâu, ăn ngon quá đi mất, mình còn sẽ ăn được nữa.
Mỗi ngày trên bàn ăn, chú Quyền đều sẽ làm đến một hoặc là hai món chính. Hai món chính của bữa tối hôm nay là gà nướng muối và canh nấm. Gà nướng thì mằn mặn, canh nấm lại đậm đà, kết hợp lại với nhau thì thật đúng là tuyệt vời.
"Hôm nay chú nướng hai con, con gà này nhỏ quá, nếu không nướng hai con thì sợ Tiểu Trừng không đủ ăn mất."
Chú Quyền thấy bàn ăn đã sạch sẽ, vừa vặn cũng đến thời gian đã cài ở lò nướng, ông hòa ái cười ha ha nói: "Tiểu Trừng, lại ăn thêm một con nhé?"
Tề Trừng: ...
Ui ui ui ui.
Gâu gâu rưng rưng nước mắt gật đầu: "Vậy, vậy thì ăn con nữa ạ."
Sau đó lại tự lừa mình dối người, nhỏ giọng nói: "Mình sẽ ăn thêm miếng nhỏ thôi."
Bụng không tròn được đâu!
Đúng vậy!
Gà nướng là gà vẫn còn non, không được nhiều thịt lắm. Cho nên hơn nửa con thứ nhất đều vào bụng của Tề Trừng, lượng cơm hôm nay so với trước kia cũng chỉ đủ để lót dạ dày. Hơn nữa, trưa hôm nay Tề Trừng chỉ ăn một tô bún, về nhà lại còn nhảy nhảy nên rất nhanh đã đói.
Con thứ hai thơm ngát được dọn ra.
Chú Quyền dùng cái muôi gạt đi lớp muối sữa bên ngoài, mùi gà nướng thơm nức mũi, màu sắc lại bóng loáng.
Tề Trừng vô thức liếm liếm môi, hai mắt tròn tròn.
Khởi động khởi động!
Nhóc Đói Cơm đang gọi hồn đây!
"Được, có thể ăn rồi." Chú Quyền nói: "Tiểu Trừng, lại cho con cái đùi gà này."
"Vâng vâng, cám ơn chú Quyền ạ." Hai mắt tên Đói Cơm nào đấy toàn là đùi gà.
Ui ui ui ngon quá đi.
Ăn ăn ăn.
Chú Quyền thấy Tiểu Trừng ăn vui vẻ rồi thì mới yên lòng, ông còn tưởng rằng Tiểu Trừng ngày hôm nay có vấn đề gì chứ. Bạch Tông Ân cũng thu hồi ánh mắt, đứa nhỏ có thể ăn cơm, vậy chứng tỏ ngày hôm đi ra ngoài cũng không có việc gì.
Nhóc Đói Cơm đang trong quá trình vồ cơm, giống y như là bị đồ ăn chi phối vậy. Khi đối mặt với một bàn thức ăn ngon thế này, cậu căn bản không có cách nào kiềm chế bản thân ăn ít lại nữa cả. Chờ đến khi ăn no được tám phần thì Tề Trừng mới có ý thức lại, cậu sờ sờ cái bụng của mình, hoàn hảo, chỉ có hơi nhô lên một xí thôi.
"Tiểu Trừng, sao hôm nay chỉ ăn hai bát cơm thế? Con muốn ăn thêm hay không?" Chú Quyền hỏi.
Cún con lắc đầu như trống bỏi. jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...