Chương 53: Kỳ nghỉ suối nước nóng của Trừng Trừng và ông xã

16.2K 1K 214
                                    

Sáng nay bọn họ xuất phát lúc tám giờ, hơn bốn giờ chiều mới đến được khu du lịch suối nước nóng. Từ Danh Thành đi đến đó phải đi bằng đường cao tốc, ngồi xe được năm tiếng thì đã xuống cao tốc, lúc này cũng vừa vặn hơn một giờ.

Tề Trừng rất đói bụng, bụng kêu gào ục ục nãy giờ, thật ra cậu đã có hơi đói lúc mười hai giờ rồi. Cũng may là dì Trịnh trong nhà có làm chút bánh quy cho cậu mang theo, trạm dừng chân trên đường cao tốc cũng không có gì ăn nên Tề Trừng muốn nhẫn nhịn một chút, chờ đến nơi rồi thì cậu sẽ ăn thật ngon.

Trong xe.

Cún con nào đấy nhẹ nhàng xoạt xoạt xé túi đóng gói ra, cắn một miếng bánh quy, vì sợ làm rơi vãi lung tung nên cậu ăn cẩn thận từng li từng tí. Sau đó một đầu tóc xoăn liền bị vỗ xuống một cái, Tề Trừng quay đầu nhìn sang.

Một mặt "Ông xã, anh cũng đói bụng à", "Anh ăn chút đi nè" !

Duỗi móng vuốt cầm bánh đưa lên tới bên môi ông xã, Tề Trừng nói: "Cái này là vị lòng đỏ trứng muối đó, không ngọt lắm đâu." Cậu biết rõ ông xã không thích ăn ngọt.

Bạch Tông Ân không đói bụng, nhưng anh vẫn cúi đầu cắn xuống một miếng bánh quy, vị trí sát bên cạnh nơi Tề Trừng vừa cắn.

Tề Trừng Trừng có chút ngại ngùng, sao ông xã lại cắn vào nơi cậu vừa ăn chứ, có dính nước bọt —— nhưng sau đó cậu lại nhớ đến sáng nay hai người còn hôn hôn, so với nụ hôn buổi sáng thì cái này có tính là gì đâu chứ.

"Ông xã còn muốn không? Dì Trịnh có mang cho em một gói này." Tề Trừng Trừng dâng hiến báu vật.

Bạch Tông Ân nói: "Anh không đói, em ăn đi." Rồi lại nói với tài xế: "Xuống khỏi cao tốc rồi thì tìm một nơi để ăn và nghỉ ngơi chút."

"Vâng, Bạch tiên sinh."

Chờ đến khi Tề Trừng giải quyết xong một túi bánh quy vị trứng muối thì cũng đã thoải mái hơn đôi chút, được một lát cậu lại càng thèm ăn, càng đói bụng, lại còn không muốn ăn ngọt mà chỉ muốn ăn một ít thứ gì đó chua chua cay cay.

Xuống khỏi cao tốc là tiến vào huyện của khu du lịch suối nước nóng, xung quanh đều là đồng ruộng và làng mạc. Đi một hồi lâu mới đến được trên trấn, nơi đây cũng có nhà hàng nhưng nhà hàng ở đây cũng chỉ là quán nhỏ bên đường mà thôi. Tài xế thấy vậy thì do dự không biết có nên dừng lại hay không...

"Trừng Trừng muốn ăn cái gì? Mì thịt bò ở huyện này rất nổi tiếng." Bạch Tông Ân nói.

Tề Trừng đã rất đói rồi, bụng nhỏ kêu gào ục ục, cậu vừa nghe vậy thì hai mắt liền keng một cái sáng lên: "Được ạ!"

"Bạch tiên sinh, nơi này có quán mì tại nhà, tôi dừng lại nhé?"

"Ừ."

Xe dừng lại ven đường, dòng người trong trấn nhỏ vẫn đi được, đa số là các học sinh vừa được nghỉ đông. Tề Trừng vừa cùng với ông xã xuống xe liền bắt gặp vài ánh mắt của người qua đường đang lén nhìn bọn họ. Bạch Tông Ân vỗ vỗ tay của thiếu niên, anh nói: "Trừng Trừng, em đẩy anh vào đi."

Lực chú ý của Tề Trừng lập tức trở lại trên người ông xã, không thèm để ý những ánh mắt đang len lén đánh giá kia nữa.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ