Cậu thật sự có thiên phú dị bẩm.
Không phải đùa đâu.
Ngày hôm sau còn phải đi quay chụp, ấy vậy mà khi tỉnh dậy rồi, tinh thần của Tề Trừng lại sáng láng vô cùng, không chút gì gọi là mệt mỏi vì đã "lao lực" cả đêm qua. Nhưng mà hôm qua hai người chỉ làm một lần rồi thôi, vì ông xã biết hôm sau cậu phải đi quay, thế nhưng vẫn lâu lâu lâu lắm luôn!
Đặc biệt là phải nhấn mạnh ba lần!
Với lại trang phục mới cũng đẹp cực kỳ... Tề Trừng vui vẻ la la, đánh răng rửa mặt xong còn trao cho ông xã một cái hôn tươi mát.
"Ngày mới tốt đẹp nha!"
Bạch Tông Ân nhìn dáng vẻ tràn đầy sức sống của thiếu niên, cảm thấy cuộc sống cũng tràn ngập niềm vui.
"Tốt đẹp nha." Đồ bắt chước Trừng Trừng đã online.
Tề Trừng hưng phấn cười tươi, ra khỏi cửa phòng chợt nhớ đến Nga Tử hôm qua bị ôm về phòng em bé, cậu có chút chột dạ lùi về, ghé vào bên tai ông xã nhỏ giọng thì thầm: "Lỡ như Phạn Phạn tỉnh dậy thấy không được ngủ chung với bọn mình thì sao đây ông xã?"
Sẽ không khóc đâu nhỉ?
"Đi xem xem đã, nếu như Phạn Phạn chưa tỉnh thì..."
"Em hiểu rồi! Chúng ta sẽ ôm thằng bé về phòng mình ngay." Tề Trừng giơ tay cướp lời.
Bạch Tông Ân: "Ôm con xuống lầu chơi thôi." Anh có ý nhắc nhở: "Phòng vẫn chưa được thu dọn."
Tề Trừng lại nhớ đến tối hôm qua, mặt cún lập tức đỏ bừng: "Không nói chuyện với ông xã nữa!" Ném lại cho anh một câu rồi chạy vèo đi tìm Nga Tử.
Trong phòng ngủ của Phạn Phạn toàn là đồ chơi tí hon dành cho em bé, ngoại trừ giường của dì Trịnh. Tề Trừng gõ cửa thì thấy dì Trịnh ra mở, bà nhỏ giọng chào hỏi: "Tiểu Trừng."
"Vẫn còn ngủ ạ?" Tề Trừng mừng thầm, vậy là Nga Tử sẽ không biết tối hôm qua mình ngủ ở đâu rồi.
Dì Trịnh nói: "Ừm, đêm qua có tỉnh một lần rồi khóc, nhưng chốc lát sau là nín rồi."
Tề Trừng: ...
Quên mất chuyện nửa đêm Nga Tử sẽ dậy nữa...
Tối hôm qua Phạn Phạn tỉnh lại tìm ba, kết quả thấy xung quanh là phòng của mình, người ôm mình còn là dì Trịnh. Nhóc con cứ giương hai mắt to tròn mơ hồ nhìn xem ba ở đâu, cuối cùng oan ức khóc một lúc.
Dì Trịnh tưởng Phạn Phạn đói bụng nên đi pha sữa bột rồi đút sữa cho nhóc, thế là Phạn Phạn không khóc nữa.
Nga Tử vẫn còn đang ngủ, Tề Trừng nằm nhoài bên giường trẻ em ngắm nghía bé cưng nhà mình. Không phải cậu khoe khoang đâu, nhưng mà Nga Tử đúng là thuộc kiểu người có thể dựa vào mặt để kiếm cơm đó, đương nhiên chỉ so với những em bé cùng tuổi thôi.
Có thể là vì cha con một lòng nên Tề Trừng ngồi ngắm không bao lâu thì Phạn Phạn đã tỉnh.
Quả đấm nhỏ mở ra nắm lại, hai mắt hé mở, lông mi tựa như cái quạt nhỏ, rậm rạp vô cùng, đôi con ngươi to tròn đen bóng. Phạn Phạn vừa mới tỉnh ngủ đã được nhìn thấy ba, nhóc con ngây người, sau đó hưng phấn cười lộ ba cái răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...