Tề gia đã không được tiến vào cổng lớn nhà họ Tưởng, sau đó còn bị Lưu phu nhân cười nhạo một phen, trên đường trở về, sắc mặt Tề phu nhân đỏ lên, cằn nhằn tới lui mắng Lưu phu nhân là đồ tiểu nhân, cay nghiệt. Đầy mặt Tề Bằng dù phiền chán nhưng vẫn không nói gì, mặc kệ Tề phu nhân.
Ngược lại là Tề Hạo ngồi chính giữa lại quát một câu đừng nói nữa.
Âm thanh chói tai.
Tề phu nhân sợ hết hồn, nhanh chóng dỗ con trai: "Hạo Hạo làm sao vậy? Có phải là không thoải mái hay không?"
Kể từ lúc cãi nhau với Tề Bằng đến giờ, thậm chí là sau đó bọn họ còn ra tay đánh nhau thì Tề phu nhân càng quan tâm chú ý đến Tề Hạo nhiều hơn nữa, nó chính là toàn bộ hy vọng của bà ta.
Gương mặt Tề Hạo bình tĩnh, mới vừa rồi nó đã thấy được Lưu Tư Miểu, đó chính là bạn học cùng lớp với nó. Chờ sau khi tựu trường, con nhỏ mồm miệng như cái loa đó chắc chắn rêu rao khắp nơi cho mà xem.
Sẽ nói rằng bọn họ đã bị Tưởng gia đuổi ra ngoài.
Lưu phu nhân bà tám như vậy, không chừng con nhỏ đáng ghét đó cũng đã biết được chuyện nhà bọn họ có con riêng rồi cũng nên. Về sau, một khi nó đi học thì cả lớp, à không, cả trường đều sẽ biết đến luôn mất.
Tất cả đều là do mẹ cả. Nếu không phải mẹ và ba cãi nhau ầm ĩ thì ba cũng sẽ không nói ra Tề Thiên.
Tề Hạo có tính cách điển hình từ một gia đình bạo ngược, nó biết mẹ nó thương nó, che chở cho nó nên nó cứ việc lén lút hận Tề Bằng trong lòng, thế nhưng không dám biểu lộ ra. Công ty trong nhà bây giờ đều dưới quyền của Tề Bằng, sau này nó có thể thừa kế gia nghiệp được hay không cũng do Tề Bằng quyết định.
Cho nên nó mới tìm một người "Gánh" thay cho uất ức của nó, và đó là Tề phu nhân.
"Mẹ cứ cằn nhằn mỗi ngày như vậy có thấy phiền không vậy? Vừa nãy cũng không đóng cửa sổ lại, để Lưu Tư Miểu nhìn thấy hết luôn rồi." Tề Hạo nổi nóng gào lên.
Tề phu nhân sững sờ: "Lúc nãy con nói không thoải mái nên mẹ mới mở cửa sổ ra... "
Tề Hạo liền trừng mắt với Tề phu nhân. Tề phu nhân vừa mới bị Lưu phu nhân châm chọc xong nên giờ vẫn còn tức giận trong lòng, bây giờ còn bị con trai mà mình yêu thương trợn mắt quát mắng, nhất thời bà ta không có chỗ phát tiết, tức giận nói: "Tề Bằng, ông cũng không quản con trai ông đi."
"Sao lại nói chuyện với mẹ con như vậy, không có chút giáo dưỡng nào." Tề Bằng la rầy một câu, không còn tinh lực đâu mà quản chuyện trong nhà, đầy đầu ông ta bây giờ đều là chuyện của công ty, đến mức bây giờ ông ta cũng sợ không dám đến công ty luôn rồi.
Vừa đến công ty là người người sẽ vây quanh ông ta, nói "Tề tổng, sản phẩm xx của chúng ta bị khiếu nại rằng huỳnh quang vượt quá tiêu chuẩn.", "Tề tổng, về dự án XX của chúng ta, chính phủ kiểm tra rồi bảo không qua yêu cầu nên phải đình công..."
Năm mới mà một đống chuyện rối rắm ụp đến.
Tề Bằng càng nghĩ càng đau đầu, nhấc tay dúi đầu Tề Hạo một cái: "Thằng nhóc con nhà mày còn dám trừng ba. Đều là tại mày cả đấy, nếu không phải tại mày thì anh mày cũng không có tức giận rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...