Tất cả mọi thứ trong biệt thự bên này đều được niêm phong lại, công ty vệ sinh sẽ đến dọn dẹp định kỳ. Thế nên cuối cùng Tề Trừng lại cảm thấy đồ đạc cần phải thu dọn quá ít, mặc dù mấy mỹ phẩm dưỡng da ở trong nhà bên kia vẫn có, nhưng đã dùng hết rồi, thế là cậu túm hết lại mang đi. Còn cả quần áo nữa, ở nhà cũng vẫn còn.
À, cái váy mèo nhỏ kia cũng phải mang đi luôn mới được.
Bạch Tông Ân nhìn thiếu niên nhỏ giọng nghĩ linh tinh, cất đồ vật trong tay vào vali, sau đó còn xoay vòng vòng muốn tìm đuôi mèo, thế là ngón tay anh có chút ngứa, giống như đang nghĩ đến xúc cảm từng chạm vào "đuôi mèo nhỏ" lần trước vậy.
... Khi nào về sẽ mua cho cậu vài bộ mới.
Hai người bao cả khoang hạng nhất, vì sợ Phạn Phạn lên máy bay thì sẽ khóc quấy, làm ầm ĩ đến người khác.
Lúc đi chỉ có hai người chồng chồng bọn họ, lúc về lại là một nhà ba người.
Kiểm tra an ninh rồi lên máy bay, Phạn Phạn ngồi trong lồng ngực của ba lớn, thấy cái gì cũng tò mò, hai mắt to tròn đen láy nhìn mọi người, không có chút gì gọi là sợ hãi, tinh thần sáng láng, lại còn cười toe toét lộ ra ba cái răng bé tí bằng hạt gạo với cô tiếp viên.
Tề Trừng nhỏ giọng nói với ông xã: "Thằng nhóc này thấy mấy chị gái xinh xinh là vậy á."
Phạn Phạn phì ~ một cái bong bóng nước miếng. Tề Trừng lấy khăn tay từ trong túi của Nga Tử ra, lau miệng cho nhóc con. Phạn Phạn ngồi không vững, nhất quyết phải đứng lên, nhưng trên đùi nhóc không có sức đứng, tâm tình muốn ầm ĩ lập tức tăng vọt.
Chờ đến khi khoang cửa máy bay đóng lại, chuẩn bị cất cánh.
"Lại đây để ba ôm nào, ba che tai cho con, ngoan không sợ nha." Tề Trừng vẫy tay với Nga Tử.
Phạn Phạn a a hai tiếng, ý là đang đáp lại ba nhỏ, nhóc dang hai tay giống như một con ngỗng con, nhào một phát vào lồng ngực của ba.
Trong tất cả mọi người trong nhà, kể cả dì Tô lúc trước chăm sóc Phạn Phạn, buổi tối ngủ với Phạn Phạn, nhưng mà Phạn Phạn vẫn thích ba nhỏ nhất, sau đó đến ba lớn, rồi chú Quyền, dì Trịnh.
Mà thằng nhỏ này cũng lớn nhanh thật, cân nặng cũng càng ngày càng tăng, là một bát cơm chắc thịt cực kỳ. Lúc bình thường ôm, Tề Trừng ôm nhóc một chút là cánh tay đã mỏi nhừ rồi, dứt khoát đẩy vào lòng ông xã, để cho anh ôm. Những lúc như thế, Phạn Phạn sẽ ầm ĩ vươn hai tay đầy thịt lên, a a hai tiếng, thấy ba nhỏ không định ôm mình nữa thì cũng không khóc nháo, ngoan ngoãn nhận mệnh được ba lớn ôm.
Mà bây giờ ba nhỏ đang muốn ôm nhóc, Phạn Phạn đương nhiên vui vẻ lắm luôn.
Lộ ba cái răng cho ba xem này!
Tề Trừng thơm lên má đầy thịt của Nga Tử, nói: "Được rồi được rồi, sắp cất cánh rồi đó. Để ba bịt tai con lại nha." Hai tay cậu đè lên tai của nhóc con.
Phạn Phạn tưởng rằng ba đang chơi với mình, thế là cười khúc khích, cứ khoe ba cái răng ra cho mọi người xem mãi, tay nhỏ tay vẫy vẫy, a a mấy tiếng trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...