Chương 79: Ông xã, anh ăn cắp kịch bản đấy à?

9.9K 711 39
                                    

Đương nhiên là cuối cùng hai người vẫn không làm cái chuyện kia ở trong phòng bếp.

Dù sao thì Tề Trừng vẫn còn muốn mặt mũi lắm... bọn họ chỉ "kiểm tra thoáng" qua mà thôi.

"... Em đã nói là không có mà." Tề Trừng Trừng đỏ bừng mặt, mềm giọng nói.

Bạch Tông Ân thay thiếu niên kéo áo xuống, chỉnh lý lại cho đàng hoàng, một tay anh ôm lấy chiếc eo nhũn ra của thiếu niên, nói: "Ừm, Trừng Trừng nói đúng."

Dù sao thì cũng kiểm tra xong.

Nét đỏ ửng trên mặt Tề Trừng còn chưa vơi đi, cậu ôm lấy cổ ông xã, nói: "Đợi thêm chút nữa đi, em không có đi được."

Lâu rồi bọn họ không có làm, một trận vừa rồi đã khiến cho cậu thiếu chút nữa đã không nhịn nổi. May là có ông xã nhắc nhở rằng chốc nữa dì Trịnh sẽ lại đây, Tề Trừng sợ đến mức không dám lộn xộn nữa, cậu nhỏ giọng lại, cũng không dám làm xằng bậy gì thêm, hai người chỉ hôn một cái, rồi sờ sờ một chút, nhưng Tề Trừng vẫn gâu gâu rưng rưng nước mắt.

Bạch Tông Ân hôn lên môi thiếu niên, đồng ý theo lời cậu.

Tề Trừng ui ui ui nghĩ, ông xã thật tốt quá đi mất. Song lại hoàn toàn quên mất vừa rồi là ai đã hù dọa mình.

Ý đồ xấu của cún con không có tác dụng.

Cuối cùng thì kem bơ cũng đã được làm ra, trên người Bạch Tông Ân cũng nhiễm một mùi sữa thơm, nhưng mà bạn học nhỏ Phạn Phạn chờ lâu quá rồi, nhóc con đã nằm im trong lòng dì Tô ngủ từ lâu nên Tề Trừng đành phải thôi.

...

Ngày hai mươi hai tháng mười một.

Cùng trong tuần đó, hai ngày trước ngày hai mươi hai, Tề Trừng đã hỏi Tưởng Chấp rằng hắn có muốn tới hay không. Tưởng Chấp nghe anh dâu bảo muốn tổ chức sinh nhật cho anh hắn thì căng thẳng lắm, hắn cẩn thận từng li từng tí nhắc nhở: "Anh của tôi không thích sinh nhật đâu, có phải anh dâu cậu muốn cho anh ấy bất ngờ đúng không? Thật ra thì không cần phải vậy..."

"Không phải bất ngờ, anh của cậu cũng biết mà, có thời gian thì đến đây đi." Tề Trừng biết Husky muốn nói cái gì, cậu cười hì hì còn nói: "Có thể mang bạn trai tới đó nha."

Tưởng Chấp: !

"Anh dâu, cậu đừng có nói bậy, tôi chưa bạn trai mà."

"Vậy cậu hỏi thử xem bạn cùng nhà của cậu có muốn tới hay không đi." Anh dâu nhìn thấu tất cả.

Husky: "... Để tôi hỏi một chút vậy." Giọng điệu có chút nhảy nhót.

Tưởng Chấp và Úc Thanh Thời đến sớm hơn một ngày. Úc Thanh Thời ở lại khách sạn, tính cách của y là như vậy, không muốn làm phiền đối phương, mang đến cảm giác xa cách và giới hạn với mọi người. Tưởng Chấp thì ở lại trong phòng khách của chỗ đó, đương nhiên là hắn phải ở cùng với anh Thanh Thời ở lại khách sạn rồi.

Buổi chiều Tưởng Chấp mang theo trái cây tới. Tề Trừng lập tức biết đây nhất định là do Úc Thanh Thời mua.

"Phạn Phạn đâu rồi? Tôi đi xem Phạn Phạn chút. Anh Thanh Thời, anh đợi em ôm thằng bé đến cho anh xem, xinh yêu cực." Tưởng Chấp vừa vào cửa giao trái cây xong là lập tức hứng thú bừng bừng rửa tay đi ôm đứa nhỏ.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ