Chương 28: Mối tình đầu của ông xã khiến tui không ngủ nổi

22.3K 1.7K 360
                                    

Kế hoạch vốn dĩ là đi dạo nhà sách, sau đó đến KFC mua một hộp mười cái cánh gà ăn.

Nhưng bây giờ chỉ cần nơi nào có mùi của ông xã là nơi đó liền có Tề Trừng Trừng biến thân thành nhóc háo sắc mất trí, cộp cộp đi theo bên cạnh anh trực tiếp tiến vào khu mua sắm cao cấp.

"Tiểu Chấp muốn mua quà gì?" Bạch Tông Ân hỏi.

Tưởng Husky dưới gầm xe giơ móng vuốt nói: "Người ta đóng phim rất cực khổ, em cũng không biết anh ấy thích gì nữa."

Lúc này Tưởng Chấp mới quen Úc Thanh Thời không bao lâu, vừa nhiệt tình vừa cố gắng kiềm chế, chỉ sợ làm phiền đến người ta. Hai người họ ở chung không nhiều, lúc hắn theo đuổi y cũng không có gióng trống khua chiêng gì. Nguyên chủ Tề Trừng biết là vì có một lần hội họp, vô tình nghe được giọng điệu của Tưởng Chấp khi gọi điện thoại.

"Mua Lego đi." Tề Trừng đưa ra chủ ý.

Cậu nhớ rằng đồng nghiệp từng nói qua, nhân vật thụ chính khi chịu phải áp lực càng quá độ thì sẽ càng tìm đến những thứ phức tạp để có thể tĩnh tâm, lúc đó đồng nghiệp đã nói "Đam mê này cũng thật là bức người quá đi".

Cún con thật sự không quan tâm bức người gì đó hay không, bây giờ cậu chỉ thành tâm muốn tống cổ cái bóng đèn này đi mà thôi.

Anh dâu đã rất rộng lượng rồi đó!

"Có thật không?"

Tưởng Chấp hoài nghi: "Anh dâu, cậu nói thật đi, cậu chỉ muốn đuổi tôi đi thôi chứ gì."

! ! !

Cún con kinh sợ. Cậu biểu hiện rõ ràng như vậy à.

Hai tai Tề Trừng ửng hồng, không dám đối diện với ánh mắt của ông xã, hừ hừ, làm bộ bình tĩnh nói: "Có tin hay không thì kệ cậu, lúc đó tặng sai quà thì người bị ghét cũng không phải là tôi đâu!"

Cái tên em chồng thúi này.

Husky bắt đầu hoài nghi bản thân, cuối cùng quyết định nghe theo anh dâu, sẽ mua một bộ khác. Hai tay chuẩn bị.

"Vậy chúng ta cùng nhau đi dạo trước đã, sau đó tôi sẽ nhìn xem còn cái khác không."

Tề Trừng: ... Sao lại còn muốn đi dạo cùng nhau chứ.

Gâu gâu rũ hai tai xuống.

Bạch Tông Ân liếc nhìn thiếu niên, tay nắm lấy cái điều khiển xe lăn, nói: "Tôi muốn nhìn quần áo một chút."

"Được, em cũng muốn mua quần áo!" Cún con háo sắc lập tức vui vẻ trở lại.

Tề Trừng rất cao hứng, không hề chú ý tới Tưởng Chấp bên cạnh còn đang chần chừ muốn lui bước khi nghe đến việc đi dạo khu vực quần áo.

Nhân viên bán hàng nhiệt tình tiếp đãi bọn họ, Bạch Tông Ân nhìn qua giống như thật sự muốn mua quần áo, anh chọn lấy một vài cái để nhân viên cửa hàng đưa cho thiếu niên: "Đi thử vào xem."

"Em sao?" Một đầu tóc xoăn của Trừng Trừng cũng muốn vui vẻ theo.

Vểnh lên, vểnh lên.

Đây là ông xã giúp cậu chọn đó.

Hứng thú bừng bừng thật vui vẻ cầm quần áo đi thử.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ