Internet biến hoá quá nhanh, hôm nay nổi lên một câu nói, vèo phát qua hôm sau đã thay thành chuyện khác. Con người cũng vậy. Mặc dù không thể so sánh được với các ngôi sao nổi tiếng, nhưng các sao mạng thì gần như là vậy, không có tác phẩm, không xuất hiện nhiều, thì theo thời gian dần trôi, những người hâm mộ sẽ quên mất từng có một người nổi tiếng như vậy.
Độ bền của ngôi sao có thể tốt hơn đôi chút, nhưng sức nóng của các sao mạng thì chẳng được bao lâu.
Cái ID Đại Lộ Dương Quang này, cách nửa tháng đã có fan nghi ngờ, mình follow cái acc Weibo này khi nào vậy? Đây là ai? Làm cái gì? Tên ID nghe quê mùa quá. Kết quả đi vào lượn một vòng mới thấy, thì ra là blogger Hán phục, nhưng sao lại không cập nhật gì hết vậy? Có phải là hết hoạt động rồi không?
Cũng có fan mê cái đẹp chưa huỷ theo dõi, cũng có người đã huỷ theo dõi ngay và luôn, dù sao thì thiên hạ này vẫn còn nhiều anh trai chị gái xinh đẹp lắm.
Blogger này nửa năm rồi không đăng bài mới.
Đã bị tụt hơn hai mươi ngàn fan.
Tề Trừng cũng có mật khẩu của tài khoản Weibo chính thức này, cậu cũng hay chú ý đến nó, mắt thấy rớt nhiều fan như vậy thì tâm trạng cực kỳ tốt. Rớt thì cứ rớt đi, không phải vội, bây giờ Tiểu Lộ đang học lớp 12, học hành vẫn quan trọng hơn.
Nếu kỳ nghỉ đông cậu không lên kế hoạch quay phim thì đồng bọn làm thuê của cậu sẽ đi ăn máng khác ngay đó.
Giữa hai lựa chọn đi đến chỗ khác "vác gạch" và ở lại làm với cậu thì đương nhiên là Lộ Dương sẽ chọn ông chủ Cam hào sảng là cậu đây rồi! Cậu vừa có tiền lại vừa là cá mắm, không bóc lột sức lao động chút nào luôn.
Kill tui để trợ hứng cho cp dduj là một cô gái một chân đạp hai thuyền, vừa đu Hán phục vừa đu JK. Kill Tui có rất nhiều tài khoản trên các nền tảng khác nhau, hoạt động vô cùng tích cực, trang web mà Lộ Dương đăng video Hán phục lên cũng được cô cho vào hố của mình, quả thật rất hợp mắt, xem video ngắn có thể theo dõi tài khoản, còn theo dõi được đến tài khoản Weibo.
Nhưng lâu quá rồi tài khoản này không cập nhật nữa, hơn nữa trên mạng lại có quá nhiều thứ phải "mê muội", khoảng thời gian trước Kill Tui đang đu một bộ phim, điên cuồng cắn couple, đến mức ID của tài khoản cũng đổi thành Kill tui để trợ hứng cho cp dduj, về phần nửa năm trước blogger Hán phục mà mình hâm mộ là ai thì cô đã quên sạch sành sạch rồi.
[Đại Lộ Dương Quang đã đăng một video mới.]
Kill Tui: ???
Cô theo dõi cái vị Đại Lộ này hồi nào vậy?
Bỏ đi bỏ đi, tui lại tiếp tục gặm đường của cp lần thứ 108 đây! Chờ đến khi Kill Tui gặm cắn xong thì đã hơn nửa tiếng trôi qua, cô thầm nghĩ mình còn phải đi học nữa, thế là lướt xem đại mấy video để bình tĩnh lại, nếu không thì chẳng học vào được đâu.
Nhưng xem hai ba video đều rất nhàm chán, lãng phí thời gian, hoàn toàn không có cách nào khiến cô lấy lại trạng thái được, thậm chí cô còn muốn lật video của cp lên gặm một lần nữa cho đã. Kill Tui nhàm chán lướt sang video khác, vẫn là cp của mình tuyệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...