Qua hai ngày, vết thương trên mặt Tề trừng đã hoàn toàn kết vảy, cậu ngứa không chịu được, chỉ muốn đưa tay lên cào cào.
Thật sự rất ngứa.
"Tiểu Trừng, không được cào, móng tay không sạch sẽ khiến nó để lại sẹo mất." Chú Quyền đưa nước chanh tới.
"Cám ơn chú Quyền."
Tề Trừng nâng cốc thủy tinh lên rồi dùng thân cốc chạm lên mặt, cảm giác lạnh như băng làm cậu thoải mái vô cùng. Cậu chậm rãi uống nước chanh, được một chốc lại dán mặt lên cốc, nhưng uống xong rồi mà mặt vẫn rất ngứa. Tề Trừng nhịn không nổi, lén lút đưa tay lên sờ sờ.
Trên mặt có hai chỗ rất ngứa, một cái ở bên má trái, cái còn lại ở dưới mắt phải.
Có một cái vảy nhợt nhạt, sờ lên hơi kì kì nhưng cảm giác cũng rất đã...
"Tề Trừng."
Giọng nói quen thuộc vang lên. Tay Tề Trừng run một cái, cậu nhanh chóng bỏ tay xuống, nhìn về phía âm thanh vừa phát ra, quả nhiên là ông xã đã xuống dưới rồi: "Có, có chuyện gì sao ông xã?"
A a a cuối cùng cũng biết cái cảm giác "mẹ của bạn gọi bạn bằng đầy đủ họ tên" là như thế nào rồi!
Ông xã vừa gọi cả họ lẫn tên của cậu, làm linh hồn nhỏ bé của cậu đều bị dọa cho chạy hết luôn á.
"Không phải cậu muốn chơi game sao?"
"Ò." Tề Trừng lập tức quên mất "tên đầy đủ" đã làm cậu run cầm cập như thế nào, không khỏi cao hứng mà đáp một tiếng: "Chơi chứ, cửa ải kia mãi mà tôi vẫn không thể qua nổi, thật không biết cách nào để qua được luôn."
Tề Trừng có một ông xã chơi game quá giỏi nên thật muốn mang hết đồ ăn vặt mà cậu coi như châu báu ra để tặng anh.
Cún con Tiểu Tề Trừng rất nhanh đã hóa thành nhân viên bán hàng muốn đẩy mạnh doanh số.
"Ông xã, anh muốn ăn kẹo sữa này không? Tôi tự mua đó, vị sữa siêu đậm!"
"Cái kẹo sơn tra này nữa, không chua đâu, có hơi ngọt."
"À còn có nước chanh của chú Quyền..."
Tề Trừng thấy được ánh mắt lạnh lùng của Bạch Tông Ân, cún con nghẹn ngào ngoan ngoãn ngậm miệng.
"Nước chanh đi."
Bạch Tông Ân đưa tay lên cầm lấy, sắc mặt vẫn lãnh nhạt như thường ngày.
Cún con Tiểu Tề Trừng lập tức ồ một tiếng, vui vẻ chạy vào nhà bếp bưng nước chanh ra.
Ly của cậu đã uống gần hết rồi, nhưng Tề Trừng lại không biết sau khi cậu xoành xoạch chạy đi thì tầm mắt Bạch Tông Ân đã dừng lại trên nửa ly nước chanh kia của cậu.
Nước chanh của Tề Trừng...
Bạch Tông Ân vừa thu hồi lại ánh mắt thì đã thấy thiếu niên ôm một bình lớn đi ra, tay còn cầm thêm một cái ly rỗng. Cậu cẩn thận từng li từng tí rót cho anh một ly, sau đó mới lấy thêm cho mình. Tề Trừng cầm ly uống ừng ực hai ngụm, nước chanh có dính lại một chút trên khóe môi, đôi môi hồng hào cũng vì thế mà óng ánh nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...