Chương 9: Hóa ra ông xã là lớp trưởng...

23.9K 1.9K 128
                                    

"Hôm nay Tiểu Tưởng có ở lại ăn cơm không con?"

Chú Quyền dò hỏi, bây giờ cũng không còn sớm, nên chuẩn bị cơm tối rồi.

Tưởng Chấp sảng khoái đồng ý, thẳng thắn nói: "Anh, hôm nay em ở lại nhé? Thật không muốn về nhà tí nào."

"Vậy để chú Quyền chuẩn bị phòng." Bạch Tông Ân lạnh nhạt nói.

Tưởng Chấp được Úc Thanh Thời khuyên nhủ nên bây giờ cũng có thể rộng rãi mà rủ "lòng từ bi", không còn ngu ngốc ầm ĩ "Không phải phòng của em thì em không ngủ" như trước nữa.

Để cho mọi người thấy rằng mình rất rộng lượng, "lòng dạ quảng đại" nên hắn tỏ vẻ thấu hiểu nói: "Được, không thành vấn đề!"

"Anh, sau này em nhất định sẽ tôn trọng anh dâu."

Hắn nói rất nghiêm túc, tuy rằng vừa nãy ở trên đường bị anh dâu mắng cho một trận, nhưng cũng làm hắn có thể hiểu rõ rằng anh dâu thật sự yêu thích anh hai.

Vậy hắn còn phải suy nghĩ gì nữa chứ?

"Trước kia là em hiểu lầm anh dâu rồi, thật ra con người cậu ấy rất tốt."

Tề Trừng trợn tròn hai mắt, không ngờ sau khi bị cậu mắng, đối phương sẽ nói như thế.

Thật hay giả vậy?

Chắc là sẽ không đợi cậu đi rồi mới mách lẻo lại với ông xã chứ hả?

Tên nhóc muốn mách người khác bây giờ lại đang suy bụng ta ra bụng người.

Bạch Tông Ân nhìn hai người mắt qua mày lại, ánh mắt càng ngày càng lạnh, dứt khoát điều khiển xe lăn ra phòng khách.

Tề Trừng sợ bị Tưởng Chấp tố cáo rằng đã mắng hắn nên lạch bạch ôm mớ đồ mới mua lại, lẽo đẽo theo phía sau ông xã. Để đồ vật xuống hết rồi cậu mới nhớ đến xâu kẹo hồ lô đã mua cho Bạch Tông Ân.

Trong nhà có lò sưởi nên vì thế mà lớp đường xung quanh đã bị chảy hết ra.

"Tan hết cả rồi..." Tề Trừng tiếc nuối, nâng xiên kẹo trong tay như bảo bối, quyết định bỏ nó vào tủ lạnh.

Sáu giờ rưỡi tối, trong nhà bắt đầu dùng bữa.

Tưởng Chấp trước đây cũng thường hay ở lại đây ăn chực, thế nên quen cửa quen nẻo mà đi vào phòng bếp giúp đỡ.

Hắn cái gì cũng không làm, chỉ sợ càng thêm vướng tay vướng chân, vậy nên dùng tính cách phóng khoáng, dí dỏm nói chuyện với chú Quyền, chọc cho tâm tình ông rất tốt, cười rất vui vẻ.

Bữa tối hôm nay có mì sợi và cơm tẻ. Món ăn chay mặn các loại đều đủ hết.

Tưởng Chấp thích ăn cua trước tiên.

Vừa tê vừa cay lại còn nóng. Màu đỏ của dầu ớt nhìn thấy rất rõ ràng.

"Đúng lúc hôm nay mua cua đồng thì Tiểu Tưởng cũng tới." Chú Quyền mới sáng sớm đã thức dậy đi mua cua, nói: "Chú chọn toàn là những con tươi ngon nhất đấy. Tiểu Trừng cũng rất thích ăn cua, nhưng là ăn bánh bao gạch cua, chú còn định sẽ làm cho cậu ấy món đó đây."

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ