Chương 108

4K 355 41
                                    

Ông xã bắt đầu đi làm rồi. Sáng nào anh cũng rời giường lúc 7 giờ, ăn xong bữa sáng là sẽ ở nhà cọ tới cọ lui một chút. Điểm này thì Tề Trừng thừa nhận, chủ yếu là do cậu cọ ông xã mới đúng, cứ quấy anh đến 8 giờ mới cho đi, ôm ấp hôn hít này nọ xong rồi, bấy giờ ông xã mới ra ngoài đi làm.

Đến 6 giờ tối là anh sẽ về nhà, ăn cơm tối xong còn phải bận việc tiếp, nhưng ngoại trừ những khi mở họp trên phòng sách ở tầng hai ra thì phần lớn thời gian anh đều ở bên cậu trong phòng chơi ở tầng một, hoặc là trò chuyện với nhau bên bàn làm việc.

Tề Trừng vui lắm, nhưng lại có chút thương ông xã.

Bé cá mắm cũng vì thế mà vùng lên, ngày nào cũng giống như chân chó, ông xã vừa tan làm cái là lập tức sấn tới bưng trà đưa nước trái cây, thi thoảng còn đấm bóp bả vai cho anh, nhưng lần nào cậu cũng làm chưa được bao lâu là lại bị ông xã nắm lấy tay bảo không cần làm nữa.

"Em đấm bóp cho anh không đã sao?"

Bạch Tông Ân nghĩ, nhóc con này đã biết rõ rồi mà còn cố hỏi. Anh không trả lời có đã hay không, mà chỉ nói: "Em cứ sờ soạng cọ tới cọ lui anh, anh không thể nào tập trung làm việc được đâu Trừng Trừng."

!!!

"Cái... cái gì mà cọ tới cọ lui chớ!"

Tề Trừng giậm chân, thẹn quá hóa giận, nói cậu cứ như đồ háo sắc vậy, rõ ràng cậu chỉ đơn thuần xoa bóp đấm lưng.

Đợi đến buổi tối, chồng chồng hai người ở trên giường, Bạch Tông Ân tự tay mát xa cho Trừng Trừng.

"Trừng Trừng, như này có đã không?"

Tề Trừng: ...

Rõ ràng ông xã nói rất đơn thuần, nhưng tại sao cậu lại cảm thấy anh đang nghĩ về chuyện khác ấy nhỉ...

Lại nhớ đến lời mà ông xã nói ban sáng

... hiểu rồi hiểu rồi. (//∇//)

(Truyện chỉ được đăng tại app W màu cam, tại nick cmj_jinju!!)

Bởi vì Bạch Tông Ân bắt đầu bận rộn nên buổi tối Tề Trừng cũng không náo loạn quá mức, sợ khiến thân thể ông xã mệt mỏi. Bên cạnh đó, cậu còn muốn học nấu canh từ chú Quyền, giúp ông xã bồi bổ thân thể.

Chú Quyền nghe mà sửng sốt một chút: "Bổ thân thể sao?"

"Dạ, bây giờ anh ấy ban ngày đi làm, tối về nhà còn tăng ca, con sợ anh ấy mệt muốn chết mất." Tề Trừng nói rồi lại thấy biểu cảm có hơi kỳ quái, nhưng đến khi cậu nhìn lại thì chú Quyền lại cười ha ha nói được: "Không cần con ra tay đâu, mấy cái này đó phải mua đồ tươi mới được, còn phải làm sạch nữa, cứ để chú làm là được rồi."

Tối hôm đó, Bạch Tông Ân về nhà thấy trên bàn có canh thịt dê.

Anh không ăn muỗng nào, mùa hè ăn món này nhiều sẽ nóng trong người, còn bảo Trừng Trừng ăn ít một chút. Tề Trừng thì chỉ cần có thịt là lập tức cảm thấy ăn ngon, đặc biệt là đồ do chú Quyền nấu, tí mùi tanh cũng không có, cực kỳ ngon miệng.   

Kết quả, tối đó đi ngủ, cậu bị cảm giác khô nóng trong người ép cho không ngủ nổi, cuối cùng là ông xã cho cậu ấy ấy...

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ