Cơm tối rất phong phú.
Hôm nay chú Quyền vô cùng cao hứng nên đã làm rất nhiều món. Sau khi Tông Ân kết hôn cùng Tiểu Trừng, chồng chồng hai người không ai thèm để ý đến ai. Chú Quyền rất lo lắng nhưng lại ngại thân phận nên cũng không tiện nói. Bây giờ thì Tiểu Trừng đã bắt đầu thân cận với Tông Ân nên khỏi phải nói, đương nhiên chú Quyền rất vui vẻ.
Ông là người nhìn Tông Ân từ nhỏ đến lớn, nhưng đáng tiếc lại...
"Tiểu Trừng, con đi lên gọi Tông Ân xuống ăn cơm giúp chú nhé."
Sau đó chú Quyền lại cười cười nói: "Tông Ân nhìn có vẻ lạnh lùng không dễ tiếp xúc nhưng thật ra nó rất tốt, con cứ từ từ rồi sẽ biết thôi."
Tề Trừng cầu còn không được, đây chính là bát cơm của cậu đó!
"Con biết rồi ạ chú Quyền."
Tề Trừng đáp ứng ngay lập tức rồi xoành xoạch chạy lên lầu, cậu nghĩ linh ta linh tinh, ngâm nga vài câu đầy vui vẻ, trong đầu liệt kê tên của từng món ăn.
Vừa nãy cậu đã ăn xong bánh rán và trái cây rồi, đợi thêm lát nữa thì cậu sẽ được ăn trọn bữa!!
...
Cốc cốc.
Không ai trả lời hết.
Lại cốc cốc.
Tề Trừng đang đắm chìm trong không khí sung sướng sắp được có cơm ăn, cậu vui vẻ gõ cửa nói: "Ông xã, ông xã, xuống ăn cơm nè."
"Chú Quyền kêu tôi lên gọi anh xuống ăn cơm!"
Bạch Tông Ân là đại nhân vật phản diện lạnh lùng, cố chấp, đáy lòng chỉ còn sót lại một tia tình cảm duy nhất chính là chú Quyền.
Tề Trừng từng nghe đồng nghiệp bảo như thế. Quả nhiên, khi cậu vừa nhắc đến chú Quyền thì cánh cửa đang đóng cũng được mở ra.
Bạch Tông Ân ngồi trên xe lăn thấy Tề Trừng bỏ cánh tay định gõ cửa một lần nữa xuống. Hai người hai vị trí, một cao một thấp nhưng khí thế lại tương phản vô cùng. Tề Trừng thì một vẻ "tui siêu ngoan ngoãn, cái gì cũng không làm, chỉ muốn cơm cơm", biểu tình hệt như heo con ngu ngốc.
"Không được gọi tôi là ông xã." Bạch Tông Ân nói.
Tề Trừng vốn muốn đẩy xe lăn giúp anh nhưng lại bị Bạch Tông Ân trừng mắt nhìn, cậu sợ hãi giấu tay sau lưng... ok, không đẩy thì không đẩy, ông xã là nhất mà.
"Vậy tôi nên gọi như thế nào? Anh yêu hả?"
Tề Trừng mềm giọng, nghiêm túc thương lượng với Bạch Tông Ân: "Hay tôi gọi anh là Tông Ân ca ca?"
Cậu nhớ đến cặp đôi ở tàu điện ngầm kia, người con gái khi đó đã gọi bạn trai mình là ông xã ca ca.
Tiểu Trừng độc thân từ trong bụng mẹ nên đương nhiên bây giờ muốn làm một người chồng tốt rồi!
Bạch Tông Ân đang điều khiển xe lăn nghe thấy thế thì dừng lại. Tề Trừng đang rập khuôn đi theo bên cạnh cũng dừng lại nhìn anh, trên đầu như lên một dấu hỏi nhỏ, sau đó một mặt "thì ra là vậy" nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
Roman d'amourSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...