Chương 34: Hẹn hò với ông xã

22.8K 1.6K 316
                                    

Kết thúc buổi kiểm tra thì cũng đã đến trưa.

Cả buổi sáng bận rộn chạy tới chạy lui, Tề Trừng ngồi lên xe được một lúc thì bụng bắt đầu kêu ục ục.

Lúng túng ghê.

Ông xã sẽ không nghe thấy đâu đúng không?

Cún con lén lút nhìn ông xã. Anh không để ý đến cậu.

Phù, hoàn hảo.

"Hôm nay ăn ở bên ngoài đi." Bạch Tông Ân mở miệng.

Chú Quyền ngồi ở ghế phó lái nghe vậy thì có hơi kinh ngạc. Tông Ân không thích ăn cơm ở bên ngoài, nhất là sau khi từ bệnh viện trở về, mỗi lần từ bệnh viện về chắc chắn sẽ về nhà tắm rửa thay quần áo cho sạch mùi bệnh viện, nhưng bây giờ chú Quyền cũng không cảm thấy loại thay đổi này không có gì là không tốt.

Ông quay đầu lại nhìn Tông Ân đang ngồi cạnh Tiểu Trừng, nụ cười lộ ra sáng tỏ, nói: "Vậy con dẫn Tiểu Trừng đi ăn đi, chú lớn tuổi rồi không thích ăn món Tây."

"Ăn món Tây ạ?" Tuy rằng bụng của tên Đói Cơm nào đấy đang kêu ùng ục nhưng vẫn nhạy bén bắt được đồ ăn.

"Ở nhà vẫn thường ăn thức ăn kiểu Trung rồi còn gì, nếu ra ngoài ăn thì ăn cái gì trịnh trọng chút, chẳng phải tuổi trẻ các con đều yêu thích dạng bữa tối dưới ánh nến sao?" Chú Quyền cười ha ha nói: "Chú thấy nếu vậy thì ăn món Tây cũng không tồi đâu."

Tên Đói Cơm nào đấy tha thiết mong chờ nhìn ông xã.

Món Tây cũng không tồi nha.

Cậu chưa bao giờ được ăn hết.

Bạch Tông Ân đối diện với hai mắt thiếu niên, không nói gì mà gật đầu một cái.

Woohoo ~

Nhóc Đói Cơm vui vẻ.

Xe định chở chú Quyền về nhà trước nhưng ông bảo mình không cần, để ông xuống ở cổng khu trung tâm thương mại rồi đi dạo một vòng là được:

"... Tông Ân dẫn Tiểu Trừng đi ăn thật ngon nhé, đừng vội trở về. Hôm nay cũng không phải cuối tuần, không nhiều người lắm nên hai con cũng nên đi dạo công viên gì đó đi."

Hướng dẫn hẹn hò của người lớn tuổi.

Tề Trừng không hiểu tại sao ăn cơm xong còn phải đi công viên, cậu tò mò hỏi:

"Chú Quyền, hôm nay ở công viên có sự kiện gì ạ?"

Gần khu biệt thự có một công viên khá ẩm ướt, trong đó có một hồ nước lớn với vài con thiên nga đen. Mà Tề Trừng lúc nào cũng mập ì trong nhà, phạm vi hoạt động chỉ trói chặt giữa nhà và khu mua sắm nên chỗ đó cậu vẫn chưa đi qua.

"Không có sự kiện gì hết..." Chú Quyền cũng có chút bối rối.

Tề Trừng bé ngoan vâng một tiếng, đến ngã ba thì chú Quyền cũng quên luôn "hướng dẫn tình yêu" cho đôi trẻ, xe đã đến khu thương mại nên dừng lại, chú Quyền đi xuống rồi nói:
"Chơi vui vẻ nhé hai đứa, Tông Ân phải chăm sóc tốt cho Tiểu Trừng đấy."

"Con biết rồi." Bạch Tông Ân nói.

"Bye bye chú Quyền ~"

Bởi vì được đi ăn đồ Tây nên cả người Tề Trừng đều rất vui vẻ, quơ quơ móng vuốt với chú Quyền, khi nói chuyện âm cuối cũng kéo dài ra.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ