Chương 25: Ông xã, đây là Chó ngốc của chúng ta!

24.4K 1.7K 154
                                    

"Tiểu Trừng, sao hôm nay tâm trạng con tốt thế? Cả buổi sáng đều cười híp cả mắt."

Buổi trưa chuẩn bị ăn mì, chú Quyền đang làm thêm thức ăn, sườn kho, trứng xào cà chua, còn có thêm cả thịt thái. Xương sườn được hầm cho nhừ thật nhừ, nồi đất không che nổi mùi hương, câu cho hồn vía tên nhóc Đói Cơm nào đó đều muốn bay lên mấy tầng mây, game cũng không thiết chơi nữa, ngoan ngoãn ngồi đợi ở phòng ăn.

"Có thể ăn mì nên con rất vui vẻ ạ." Tề Trừng xiên dâu tây bỏ vào miệng, cười đến hai mắt cong cong, không biết là dâu tây ngọt không hay là hôn trộm ông xã ngọt hơn...

Là hôn, hôn trộm ông xã.

Dâu tây trong miệng bỗng trở nên thật ngọt, Tề Trừng chịu đựng cả khuôn mặt đang nóng bừng, song lại nghĩ, vận may của cậu thật tốt quá đi.

Lần đầu tiên thích một người, kết quả người đó lại là ông xã của cậu!

Là loại hợp pháp đó!

"Dâu tây ngọt ghê, con đi hỏi một chút xem ông xã có ăn hay không đây ạ." Tiểu Trừng Trừng ngồi không yên, ôm chén trái cây chạy lên lầu hai tìm ông xã.

Cốc cốc.

Tiểu Trừng Trừng lén lén lút lút dán mặt vào cửa: "Ông xã ~ "

"Vào đi."

Đây đã là lần thứ ba trong sáng nay thiếu niên chạy tới gõ cửa phòng anh rồi. Hai lần trước thì tới đưa nước, đưa truyện manga, lần này không biết lại mang cái gì đến nữa đây. Bạch Tông Ân có hơi hiếu kỳ.

Anh cứ nghĩ sau khi tên ngốc này hôn trộm anh xong thì sẽ thẹn thùng không dám nhìn anh, nhưng không ngờ..

Lá gan thiếu niên còn lớn hơn anh nghĩ nhiều.

"Ông xã, dâu tây ngọt cực, em mang đến đưa cho anh." Tề Trừng đẩy cửa tiến vào, chạy chậm từng bước từng bước, cẩn thận che chở chén trái cây trong lồng ngực, sau đó đặt ở trên bàn của ông xã.

Sợ anh không ăn nên lại cường điệu: "Thật sự rất ngọt đó."

"Em đã ăn qua rồi." Bạch Tông Ân nói rất khẳng định.

Tên ngu ngốc này, trên miệng còn dính nước dâu tây, làm cho môi càng thêm đỏ thế kia.

Bạch Tông Ân dời mắt, không nhìn đến môi thiếu niên nữa. Tề Trừng bối rối, bởi vì quá muốn đến gặp ông xã, với cả dâu tây thật sự siêu ngọt nên cậu chẳng kịp suy nghĩ gì mà đưa đồ đến.

Giờ thì gay go rồi, cậu quên mất ông xã có bệnh sạch sẽ.

"Em, em đi lấy cái nĩa cho anh, ông xã chờ một chút, mà thôi để em làm một chén khác." Cún con vội vội vàng vàng chạy ra ngoài làm việc.

Trong phòng, Bạch Tông Ân cầm cái nĩa trong chén lên, xiên xuống miếng dâu tây rồi đưa vào miệng.

Nĩa của thiếu niên, dâu tây của thiếu niên.

Quả nhiên rất ngọt.

...

Người mình thích có bệnh sạch sẽ, tất nhiên phải càng cưng chiều rồi. Lòng Tề Trừng rất bao la, mỗi người đều có nếp sống khác nhau, điều này chả có gì để ý cả, chưa kể hai người còn là chồng chồng nữa, giúp đỡ chăm sóc lẫn nhau là điều đương nhiên.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ