Chương 31:

18.4K 1.6K 481
                                    

Nếu không nhuộm trực tiếp tại cửa hàng thì hiệu quả sẽ không được tốt lắm, nhưng khi nhìn đến ánh mắt của Bạch tiên sinh, stylist vốn đang muốn tìm cớ khuyên can thấy vậy thì biến thành:

"Hay là cậu nhuộm tạm thời nhé, là kiểu dùng một lần ấy? Không tổn thương nhiều đến tóc, còn có thể giữ được đến hai đến ba ngày."

Còn có chuyện tốt như vậy cơ?

Đương nhiên là Tề Trừng tình nguyện rồi.

Cậu vốn dĩ đã quen nhìn mình là nhóc Vàng, bây giờ lại lập tức biến thành nhóc Hồng, lỡ như không quen thì biết làm sao giờ.

Biến hình một lần thì tất nhiên là tốt hơn rồi!

Stylist nghĩ thầm may là lúc đi hắn đã mang theo toàn bộ đồ nghề, kêu trợ lý ra xe mang vali thuốc nhuộm tóc vào.

"Tóc của cậu là màu vàng sáng, màu này thì tương đối dễ nhuộm đè lên, nếu như là tóc màu đen thì nhuộm màu hồng phấn cũng không dễ đâu."

"Cậu mới vừa nói muốn nhuộm theo kiểu như nào? Có hình ảnh không?"

Tề Trừng hưng phấn lấy điện thoại di động ra, màn hình khóa của cậu chính là hình của Tanjiro: "Giống như vậy nè, phần tóc mái có màu đỏ."

Stylist: ...

Thì ra là nhân vật hoạt hình sao...

Cái này...

Ánh mắt Bạch Tông Ân quét qua, rõ ràng anh còn chưa nói gì, thế nhưng stylist đã lập tức gật đầu, nhanh chóng nói:

"Có thể. Tôi muốn gợi ý rằng phần tóc phía sau nên nhuộm thành màu hạt dẻ, sau đó phần tóc dài ở giữa xử lý cho chuyển màu dần dần về trước, màu đỏ pha thêm chút màu hồng, như vậy trông cũng tự nhiên hơn."

Không phải là một màu đỏ toàn bộ.

Stylist cũng chú trọng về danh tiếng của mình lắm.

"Được, nghe lời anh vậy." Tề Trừng biết mình là tay mơ chẳng biết gì nên đưa ra yêu cầu xong rồi thì để đấy, dù sao cũng chỉ là nhuộm một lần thôi mà.

Tạo hình được làm tại sảnh phụ, bố trí cũng không khác gì ở phòng khách, chỉ là không có TV, tương đối gọn gàng và thoáng mát hơn, bình thưởng đều dùng để tiếp khách không quen, nhưng cũng rất ít có cơ hội dùng đến.

Nhuộm tóc là một chuyện khá phiền phức, yêu cầu phải tỉ mỉ.

Tề Trừng cứ tưởng là quét thuộc nhuộm lên rồi nửa giờ sau đi gội sạch là xong, nhưng mà rõ ràng là stylist còn cẩn thận hơn cậu nghĩ nhiều, làm đến tận hơn hai tiếng đồng hồ. Cậu ngồi lâu đến mức eo mỏi vô cùng, cũng không có chuyện gì làm nên lén lút ngắm ông xã.

Trong lúc đó, dì giúp việc đã đưa trái cây với trà bánh đến mời stylist và trợ lý dùng hai lần.

Tề Trừng cùng cái đầu bọc thật kĩ của mình với tay lấy một cái bánh. Là bánh trứng mà dì giúp việc mới nướng xong, vỏ ngoài rất mềm, bên trong là một tầng kem trắng có vị phô mai, sau đó là một lớp đậu đỏ không ngọt ngấy, trong cùng chính là viên trứng muối.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ