Toàn bộ người nhà họ Tề đều ngẩn người tại chỗ, Tề Hạo đang ồn ào ở lầu hai cũng chạy xuống. Vợ chồng Tề gia không ai quan tâm trách cứ Tề Hạo đang la hét to tiếng thế nào hay hành vi nghe trộm thiếu lễ phép của nó, bởi vì nửa ngày rồi cả hai người cũng chưa kịp phải ứng lại.
"Anh lừa người khác chứ gì? Vì để cho tên kia chút mặt mũi nên mới cố ý nói như vậy để lừa chúng tôi."
Tề Hạo nắm chặt nắm đấm đứng ở phòng khách, tức đỏ mặt lớn tiếng chất vấn Bạch Tông Ân.
Đúng vậy, chắc là lừa bọn họ thôi, đó chính là cổ phần của Tưởng gia đấy, làm sao có thể tiện tay là đưa cho người ngoài được chứ.
Vợ chồng Tề Bằng nghĩ, vẫn là con trai nhỏ lanh lợi của bọn họ phản ứng nhanh.
"Chuyện cười này của Bạch tiên sinh cũng lớn quá rồi."
"Đúng vậy đúng vậy."
Hai người cũng không biết mình nói cái gì, trên mặt mang ý cười giả tạo.
Bọn họ là ba mẹ ruột của Tề Trừng, dựa theo phản ứng của người bình thường thì nếu có người thông báo rằng sẽ đưa cho con lớn của họ cổ phần trị giá trăm triệu, biểu hiện có thể là cao hứng, là thấp thỏm, là quan tâm, sợ rằng liệu con trai mình có bị lừa gạt hay không... Chứ không phải sợ sệt, đề phòng con trai nhiều tiền như vậy.
Đối diện với Tề Hạo đang tức đến mức nổi gân xanh trên mặt, Bạch Tông Ân ngồi ở xe lăn rất lạnh nhạt:
"Tại sao phải lừa các người? Cho dù không chuyển cổ phần cho Trừng Trừng đi nữa thì sau khi kết hôn, giá trị bản thân của em ấy cũng không cần đến tiền tiêu vặt của Tề gia."
Đúng vậy, coi như không phải đưa hết cổ phần Tưởng gia cho Tề Trừng đi chăng nữa thì sau khi kết hôn rồi, tài sản chồng chồng đều sẽ được chia đôi. Một năm, Bạch Tông Ân được chia hoa hồng cổ phần, vậy Tề Trừng cũng có thể có được một nửa, chính là năm tỷ.
So với việc đưa toàn bộ cổ phần cho Tề Trừng thì người nhà họ Tề càng tin tưởng cái sau hơn.
Tề Hạo thay đổi sắc mặt, vốn dĩ nó chỉ có nhan sắc bình thường nhưng bây giờ lại bởi vì đố kị mà nhìn qua rất dữ tợn và xấu xí.
Từ nhỏ, ba mẹ đã so sánh nó với Tề Trừng... "Anh trai con đọc sách không tốt", "Ba mẹ chỉ có thể đặt hi vọng lên con", "Tề Trừng kia sao có thể sánh được với Hạo Hạo chúng ta", "Hạo Hạo thông minh hơn Tề Trừng nhiều", "Sau này, anh trai con còn phải nhờ con nuôi đấy"...
Tâm trí Tề Hạo trưởng thành sớm, tất cả cũng vì Tề phu nhân cả ngày đều nói bên tai nó. Vậy nên nó biết rằng công ty trong nhà sau này đều sẽ là của mình, anh trai vô dụng kia chỉ có thể có được một chút cổ phần, sau đó thì đều phải dựa vào sắc mặt của nó để sống qua ngày.
Khắp nơi đều so sánh nó với Tề Trừng, khắp nơi giẫm lên Tề Trừng một cước.
Tề Hạo không cần có anh trai, hơn nữa từ nhỏ nó đã không ưa Tề Trừng. Tề Trừng kết hôn với đàn ông, hơn nữa đối phương lại còn là một người tàn phế, Tề Hạo cảm thấy chuyện này mất mặt vô cùng, cảm thấy đúng là chỉ có Tề Trừng mới có thể làm ra chuyện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
DragosteSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...