Bọn họ cũng mời cả Triệu Thiến và Tưởng Kỳ Phong nữa. Lần trước, vì đối phương đã nói như vậy nên Bạch Tông Ân liền mời họ. Mà thật ra, Tề Trừng cũng không muốn để Tưởng Kỳ Phong tới đây chút nào, cậu được ông xã ôm lấy, nghe anh nhẹ giọng khẳng định nói: "Tưởng Kỳ Phong sẽ không có mặt."
Sự thật đúng là như vậy.
Triệu Thiến gọi điện thoại tới, thân thiết nói lời oán giận: "Chú Tưởng của mấy đứa đúng lúc phải đi nước ngoài vì có hợp đồng hợp tác nên không thể tới tham gia hôn lễ được. Ông ấy bảo dì chào hỏi thay ông ta, chúc cả hai tân hôn hạnh phúc." Rồi lại nói tiếp: "Không ngờ hai cậu lại chọn địa điểm ở nơi kia, đã lâu không quay lại rồi, vừa vặn đến xem sao."
Sau đó lại nhiệt tình nói chuyện phiếm thêm vài câu rồi mới kết thúc trò chuyện.
Tề Trừng trợn to mắt, không ngờ ông xã lại nói đúng.
Tưởng Kỳ Phong thật sự không đến tham gia!
Thiếu niên một mặt hiếu kỳ, muốn biết tại sao.
Bạch Tông Ân ôm thiếu niên, nói: "Tưởng Kỳ Phong không phải thật sự yêu thương anh như con cháu, thậm chí ông ta còn chán ghét anh nữa là đằng khác, giả vờ làm ân nhân nhiều năm như vậy rồi, hơn nữa với địa vị hiện tại của mình thì ông ta cảm thấy bây giờ có giả vờ hay không giả vờ đi chăng nữa cũng không khác biệt là bao. Chúng ta chọn nơi ở của ba mẹ để cử hành hôn lễ, ông ta lười ứng phó anh là một việc, một việc nữa chính là do ông ta cảm thấy chột dạ." Còn về việc Tưởng Kỳ Phong có bao nhiêu chột dạ thì Bạch Tông Ân không quan tâm lắm.
Người như Tưởng Kỳ Phong, cuối cùng cũng chỉ có quyền thế và lợi ích mới là thứ mà ông ta thích thôi.
Lễ phục được đưa tới, là một số kiểu dáng mới trong bộ sưu tập mùa xuân đến từ các thương hiệu lớn, có tất cả sáu bộ, màu sắc đều là những màu nhạt, kích cỡ khác nhau nhưng đều có chung kiểu. Bạch Tông Ân bảo thiếu niên thử trước.
"Cái này mỏng quá, Tiểu Trừng phải mặc áo lót giữ ấm bên trong mới được đó, đầu xuân vẫn còn lạnh, phải cẩn thận kẻo cảm mạo." Chú Quyền nhắc nhỏ: "Tông Ân, cả con cũng vậy nữa."
Chồng chồng hai người đều nở nụ cười, ngoan ngoãn gật đầu dạ vâng.
Chú Quyền đã chuẩn bị hai bộ áo giữ ấm màu đỏ thẫm từ trước, ông mở ra nói: "Đều là cổ thấp nên nếu mặc bên trong sẽ không bị nhìn thấy đâu, màu sắc cũng hợp với ngày vui nữa..."
Nhắc đến ngày vui, Tề Trừng lập tức gật đầu liên tục như gà mổ thóc: "Vâng ạ, vâng ạ."
Bạch Tông Ân biết sẽ như vậy, nhưng đều tốt cả, là tấm lòng của chú Quyền.
Chọn xong lễ phục, nơi tổ chức cũng được bố trí xong. Kể từ lúc chú Quyền nghe thấy hai người muốn làm lễ cưới là ông đã lập tức đi tìm thợ may làm hai bộ áo bào màu đỏ, màu sắc không chói mắt lắm, rất đẹp, cổ tay áo còn được dùng dây màu đồng thêu hoa văn tường vân, vô cùng khiêm tốn.
Áo bào rộng thùng thình nên có dù mặc áo ấm bên trong cũng không thành vấn đề.
Chú Quyền lấy áo về rồi đưa cho hai người xem thử một chút, còn nói nếu không mặc cũng không sao. Tề Trừng nâng bộ đồ trên tay cảm thấy vô cùng cao hứng, thật sự cảm thấy chúng rất đẹp, cậu chưa từng mặc áo bào kiểu cổ bao giờ cả: "Đẹp quá đi! Chúng con có thể mặc nó khi động phòng!" Tề Trừng vừa nói xong thì hai bên tai đã lập tức đỏ bừng, ngượng ngùng đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...