Tề Trừng Trừng quay một đầu đầy chấm hỏi sang nhìn Lộ Dương.
Là sao?
"Không có gì, anh đừng đọc bình luận nữa, xấu hổ quá." Lộ Dương cảm thấy phản ứng vừa rồi của bản thân quá lớn, rõ ràng là chẳng có gì, thế mà y lại làm như là đã có chuyện gì đó xảy ra vậy. Y đút một tay vào túi, bày ra gương mặt lạnh lùng ngầu lòi như thường ngày.
Ò ò, hiểu rồi, Tiểu Lộ đang giận dỗi đây mà.
Tề Trừng vừa thấy Lộ Dương tay đút túi là biết ngay, cậu gật đầu tỏ ra hiểu rõ, ngoài miệng cười hì hì nói: "Tiểu Lộ của chúng ta đẹp như vậy, mọi người đều khen cả mà, này thì có gì mà phải xấu hổ chứ." Nhưng cậu cũng không đọc bình luận nữa.
Lộ Dương thở phào nhẹ nhõm, quan tâm xấu hổ hay không làm gì, chỉ cần không đọc nữa là được rồi.
Trình độ chụp ảnh của Lão Khách thật sự rất tốt, cộng với đầu óc của Tề Trừng, sắc đẹp của Lộ Dương và kỹ thuật của chuyên gia trang điểm Châu Châu, không phải Tề Trừng cậu thổi phồng đâu, nhưng mà nó đẹp lắm ấy, thật sự rất hấp dẫn ánh mắt người nhìn, đâu đó còn thể hiện được cảm xúc nữa.
Đương nhiên một phần cũng là vì Hán phục được may cắt rất đẹp.
【 Quá đẹp rồi! @HoaLongĐường @ĐaBảoCác @XuânTiCư mau tới nhận hàng xịn xò về này!】
Hoa Long Đường là xưởng chuyên may Hán phục, Xuân Ti Cư thì chuyên về khoản tơ tằm. Áo bào cổ tròn mùa hè, áo bào thời Tống, áo váy ngực thời Đường, tất cả những hoa văn của bọn họ đều là kiểu thoạt nhìn thì đơn giản, nhưng mà vừa khoác lên người là hiệu quả trông thấy sẽ cực kỳ tốt.
Bộ đạo bào cổ tròn mà Lộ Dương mặc đến từ nhà Xuân Ti Cư, mang đến cảm giác thuần khiết xinh đẹp.
Đa Bảo Các nổi tiếng với đồ trang sức được làm thủ công, từ vàng, bạc, mã não, bảo thạch, tất cả đều được làm theo kiểu xưa. Mũ của bộ cổn phục mà Lộ Dương mặc cũng đến từ nhà Đa Bảo Các, còn có một vài món trang sức khác nữa.
Có thể để ý rằng trong số những fan của Lộ Dương, ngoại trừ những fan được mua ra thì cơ bản bọn họ đều ở trong giới Hán phục, có người nhận ra đây là kiểu của nhà nào, tag @ đối phương đến nhận hàng, có khi cách này còn hiệu quả hơn những phương thức quay chụp tuyên truyền thông thường nhiều.
Những cửa hàng này đều là mấy cửa hàng lớn, bọn họ không chú trọng về lượng tiêu thụ mà chú trọng về chất lượng nhiều hơn, đều là những cửa hàng đắt tiền, thế nên thái độ bình thường cũng rất cao ngạo, rất ít khi nào tìm người mẫu về quay chụp những mẫu tuyên truyền, cơ bản đều là chụp ma nơ canh, hoặc là quay những chi tiết trọng yếu trên trang phục.
Trang chính thức của Hoa Long Đường nhận được tin nhắn riêng của người hâm mộ, riêng hôm nay lại có rất nhiều người tag cô vào, sau khi nhấn vào xem thì bị ảnh chụp của blogger nọ làm cho kinh ngạc, cô vội vàng cầm điện thoại đi tìm ông chủ.
[Ông chủ mau nhìn đi này, Hán phục nhà chúng ta, thật đẹp quá đi.]
Đồng thời cũng chia sẻ bài viết kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomansaSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...