Tề Trừng sững sờ, biểu tình trên mặt trong nháy mắt trở nên trống rỗng, thật sự không biết nên nghĩ gì và nói gì. Tay cậu được ông xã nắm lấy, chờ đến khi đầu óc tỉnh táo lại thì đã được anh dắt tới phòng sách. Luật sư Đoạn lấy ra rất nhiều văn kiện, mặc dù cậu hiểu hết những gì luật sư đang nói với ông xã nhưng vì quá bối rối nên đầu óc cũng trở nên hồ đồ luôn rồi.
"Chờ một chút."
Bạch Tông Ân nhìn về phía thiếu niên, cậu đang rất hồi hộp, trên mặt còn có một vẻ mê mang sợ sệt, không phải giả vờ.
"Làm phiền luật sư Đoạn ra ngoài một lát."
"Được." Luật sư Đoạn liếc nhìn ngài Bạch, hắn không ngờ chuyện lớn như vậy mà đối phương lại không nói cho bạn đời của mình.
Luật sư Đoạn gật đầu, cũng không lấy văn kiện đi mà trực tiếp ra khỏi phòng sách rồi đóng cửa lại.
Bạch Tông Ân từ phía sau bàn làm việc điều khiển xe lăn đến trước mặt thiên niên đang còn mờ mịt, anh nắm tay dắt cậu đến trên ghế sofa.
"Ngồi đi, Trừng Trừng."
Thiếu niên bây giờ y hệt như con rối, anh nói cái gì là làm theo cái nấy. Trong lòng Bạch Tông Ân là một mảnh mềm mại, như là sợ dọa đến thiếu niên, giọng điệu cũng dịu dàng đi rất nhiều.
Tề Trừng ngồi trên ghế, đối diện và ngang hàng với ông xã, cậu thấy anh nhìn mình, không hiểu tại sao viền mắt lập tức đỏ, nước mắt liền rớt xuống.
Cũng không biết tại sao lại muốn khóc nữa.
Không phải là khổ sở mà là một loại cảm xúc vui vẻ lẫn với một chút gì đó khác, rất chua xót.
"Trừng Trừng, em đang sợ hãi."
Bạch Tông Ân giơ tay lên lau đi nước mắt trên mặt thiếu niên: "Em cũng rất vui vẻ, nhưng không phải vì cổ phần, anh đều biết."
Tề Trừng rơi nước mắt gật đầu, nghẹn ngào ừm một tiếng.
Từ nhỏ đến lớn, thật sự chưa từng có ai coi trọng cậu như vậy. Xuân hàn se lạnh với một tấm chăn mỏng bao bọc lấy cơ thể yếu ớt bị vứt ở trước cửa cô nhi viện, không thèm để ý đến cậu sống hay chết, liệu sẽ kiên trì được tới lúc có người nhìn thấy hay không, trên người được nhét một tờ giấy khiến cậu cả đời cũng không dám đi tìm lại ba mẹ ruột. Không có một ai mong đợi sự ra đời của cậu cả, cậu sinh ra là một điều sai lầm, là cỏ dại trưởng thành nơi hoang dã, dù có chết rồi cũng không một ai quan tâm để ý.
Tề Trừng cứu người rồi chết đi, có lẽ còn có thể khiến người ta nhớ đến một chút.
Cậu quá mức nhỏ bé, là một người rất bình thường trên đời, chưa bao giờ dám vọng tưởng xa xôi gì.
Nhưng bây giờ có người nói cho Tề Trừng biết rằng cậu rất quan trọng. Thứ mà vợ chồng Tề gia đỏ mắt đố kị, ông xã lại cứ như vậy mà đưa cho cậu.
Món quà này thật sự quá quý giá, nặng trĩu vô cùng.
Bây giờ cậu chính là báu vật trong lòng ông xã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
RomanceSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...