Chương 69:

11.2K 856 95
                                    

Tin nhắn được gửi đi, rất nhanh đã được chấp nhận.

Tề Trừng biết Úc Thanh Thời đang đóng phim, nhưng không ngờ đối phương lại phản hồi nhanh như vậy, câu thật vui vẻ quay sang nhìn ông xã nói: "Thật sự chấp nhận rồi?! Xem ra Úc Thanh Thời cũng biết Husky là đồ ấu trĩ ngu ngốc rồi.

Trên sườn núi ở sân sau, Husky nào đó đang dẫn theo Tiểu Chính Thái chạy nước rút, tiếng cười không ngớt của cậu nhóc hưng phấn đến mức đứng cách xa một khoảng cũng nghe được. Tề Trừng Trừng chua đến hóa thành một quả chanh, không chút do dự mà giơ điện thoại lên rồi mở camera, bắt đầu cáo trạng.  

Úc Thanh Thời: [Xin chào, cho hỏi, cậu là Tề Trừng sao?]

Đại Bạch Trừng: [video.]

Đại Bạch Trừng: [Úc tiên sinh xem video này một chút đi nè.]

Đại Bạch Trừng: [Cậu ta cướp bạn của tui rồi!!!]

Đại Bạch Trừng: [Tiểu Chính Thái cũng không vây quanh tui chơi máy chơi game nữa.]

Đại Bạch Trừng: [gấu mèo nhỏ khổ sở. jpg]

Hàng loạt tin nhắn được gửi đến, Úc Thanh Thời mở video ra xem thì lập tức nở nụ cười, rốt cuộc cũng biết tại sao Tưởng Chấp lại luôn miệng nói "Mặc dù em với anh trai và anh dâu không có chung huyết thống nhưng lại thân thiết hệt như người một nhà.", và đúng là Tề tiên sinh với Tưởng Chấp thật sự rất giống như người nhà.

Úc Thanh Thời: [Cậu gọi tên tôi là được rồi.]

Đại Bạch Trừng: [Vậy anh cũng đừng gọi tui là Tề tiên sinh nữa, gọi tui là Tiểu Trừng hoặc Tiểu Tề đều được hết.]

Úc Thanh Thời lớn hơn Tưởng Chấp ba tuổi. Bởi vì trước đây mấy đồng nghiệp của cậu đùa giỡn bảo: Thụ đại tam ôm gạch vàng. Tề Trừng lúc đó rất mơ hồ, thật không biết "thụ" trong đó là cái gì, sau này được phổ cập khoa học rồi mới biết.

Ra là thụ này.

Vậy thụ trong Đại Bạch Trừng chính là cậu đó!

Sau đó hai người lại nhanh chóng trò chuyện, Úc Thành Thời là một người rất khó làm thân, y đối đãi với người ngoài rất lễ phép và ôn hòa, nhưng trong đó lại có cảm giác có chừng mực và xa cách, có thể khiến cho đối phương cảm nhận được rõ ràng rằng "anh và tôi chỉ là mối quan hệ làm ăn mà thôi".

Úc Thanh Thời khi ở công ty và khi ở đoàn làm phim là hoàn toàn trái ngược, ở công ty, y giống như một người vô hình, người đại diện nhắc tới thì đều là chê bai và gièm pha, cảm thấy Úc Thanh Thời lúc nào cũng giả vờ thanh cao, cũng đã hai mươi tư, hai mươi lăm rồi mà lần nào giới thiệu cho vài bữa tiệc tài nguyên là đều bị y từ chối, cho rằng bản thân là ai chứ.

Dáng dấp trông cũng được, đàn ông con trai ở độ tuổi đẹp đẽ này như Úc Thanh Thời có rất nhiều trong giới. Lúc nào người đại diện cũng chê Úc Thanh Thời không biết tốt xấu, bản thân là người mới vào vòng mà còn dám chống đối hắn ta, không nghe theo sự sắp xếp của hắn ta.

Nhưng đoàn làm phim từng hợp tác với Úc Thanh Thời lại cảm thấy y không tệ. Chủ yếu là y có thể chịu nhọc nhằn khổ sở, không gây chuyện, diễn xuất cũng không cứng đơ, thậm chí còn khá có hồn, vừa dạy đã hiểu ngay, lại còn cẩn thận từng tí một. Đạo diễn rất thích loại diễn viên này, có thể mặc cho hắn ta điều hành chỉ đạo, không như nữ chính tự tiện dẫn biên kịch vào tổ, hay nam chính lúc nào cũng đến muộn, tự điều chỉnh giờ nghỉ giờ làm như đúng rồi, hắn cho rằng hắn đang làm công nhân viên chức chín giờ đi làm rồi năm giờ về chắc.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ