Chương 83: Tin tốt của ông xã với Trừng Trừng.

11.6K 753 103
                                    

Tuổi của Tiểu Chính Thái còn nhỏ, không cảm nhận được bụng dạ hiểm ác của mấy anh trai người lớn kia, cậu nhóc vẫn cứ vô cùng vui vẻ chia sẻ cuộc sống ở tiểu học cho mọi người.

"Em thi được một trăm điểm đó, còn được cả hoa hồng nhỏ nữa!"

"Tiếng Anh của em cũng lợi hại cực, chị của em đã dạy em á."

"Em còn đọc thuộc lòng được thơ nữa cơ, được cô giáo khen quá trời."

Tiểu Chính Thái cộp cộp nói xong, nháy mắt: "Anh Lộ, anh thì sao?"

Lộ Dương: ...

Tưởng Chấp ở một bên cạnh nín cười. Tề Trừng nghe xong, khen Tiểu Chính Thái thật là lợi hại, xem ra cậu mợ của nhóc con rất tốt, là thật lòng thương yêu Tiểu Chính Thái, cho nên cậu nhóc mới có thể thích ứng hoàn cảnh nhanh đến thế.

Cậu mợ của Tiểu Chính Thái chỉ có một cô con gái, đó chính là Chu Đồ Đồ, mà hai người cũng không có ý định sinh thêm. Mợ út là một người phụ nữ có công việc ổn định, nên bình thường vẫn phải đi làm, Chu Đồ Đồ ở nhà một mình có đôi khi sẽ thấy buồn chán. Sau khi Tiểu Chính Thái được đón qua đó, Chu Đồ Đồ vừa ghét bỏ cậu nhóc không phải là một em gái nhỏ, vừa lôi kéo Tiểu Chính Thái đi chơi.

Có lẽ thời gian đầu còn có ít khách sáo, nhưng mà sinh sống lâu ngày cùng nhau thì dù sao cũng có va chạm, Tiểu Chính Thái có chút chút vui vẻ, nhỏ giọng nói với anh Trừng: "Mợ út giống mẹ của em lắm luôn."

Nhóc phạm sai lầm thì mẹ sẽ mắng và dạy dỗ nhóc.

Mà mợ cũng sẽ nghiêm mặt dạy dỗ nhóc.

Nếu như thật sự không quan tâm, không đối xử thật lòng với Chính Thái thì mọi người chỉ cần ra vẻ bên ngoài một chút là được rồi. Dù sao thì nhà họ Chu cũng không thiếu tiền, ăn uống, mặc, ở, đi lại, còn có bảo mẫu chăm nom, trường học có giáo viên, ăn cơm thì coi như thêm cái bát với đôi đũa, tùy tiện nuôi dưỡng, ai cũng không trách gì được.

Nhưng cậu mợ của Chính Thái thật sự rất nhọc lòng, dạy con gái như thế nào thì cũng dạy dỗ Tiểu Chính Thái như thế ấy.

Tề Trừng cao hứng thay cho nhóc con.

Mọi người tới ăn tiệc trăm ngày, Tề Trừng nói chuyện với Tiểu Chính Thái một hồi, cậu còn muốn chào hỏi những người khác nữa. Cậu vừa ngồi vừa ôm Phạn Phạn, cánh tay tê cứng vô cùng.

"Để anh ôm." Bạch Tông Ân nói với thiếu niên.

Tề Trừng lập tức nhét Tán Tài Đồng Tử vào lồng ngực ông xã. Đi đến trước bàn chính, là gia đình họ Chu và một nhà ông Lâm, chú Quyền cũng ngồi cùng... Bạch Tông Ân xin chú Quyền giúp đỡ chiêu đãi khách.

Chú Quyền nghe đến sắp xếp này thì hốc mắt ướt đẫm.

Chủ bàn chính chiêu đãi, Tông Ân tôn trọng và coi ông như trưởng bối.

Từ khi Bạch Tông Ân mười lăm tuổi, sau khi ông ngoại qua đời, chú Quyền đến chăm sóc anh. Người thân bên cạnh nhà họ Bạch liên mồm nói, "Ông là người ngoài.", "Nhúng tay vào làm cái gì?", "Cũng chỉ là người giúp việc thấp kém mà thôi.", "Không có quan hệ mà làm vậy thì chắc muốn chiếm tiền nhà họ Bạch rồi.". Chú Quyền cũng không cho Bạch Tông Ân gặp những thân thích này.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ