Tề phu nhân nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đã ngắt mà sửng sốt hồi lâu, bà ta chưa bao giờ nghĩ Tề Trừng sẽ dám chủ động cắt đứt điện thoại của mình. Gọi lại một lần nữa thì không cách nào nối máy được, sau khi biết mình đã bị chặn, sắc mặt Tề phu nhân xanh mét, bà ta tức giận tới cực điểm. Toàn bộ phẫn nộ trong buổi trà chiều khi nãy đều muốn ầm ầm trút hết lên người Tề Trừng.
Luôn luôn là như vậy.
Con trai Tề Trừng của bà không có một tí ưu điểm gì, trước kia cho dù Tề phu nhân có nổi giận rồi nói ra những lời khó nghe đi nữa thì sau đó bà ta chỉ cần dỗ dành cậu một hai câu mua đồ cho là tốt rồi. Nhưng thật không ngờ tính khí bây giờ lại lớn như vậy.
"Thực sự là chiều đến hư rồi!" Tề phu nhân thở phì phò ném điện thoại xuống, không muốn hạ mình gọi lại nữa.
Bà có thể không màng mặt mũi để đi nịnh bợ các quý phu nhân nhưng dù vậy cũng không chạm được vào cổ phần của Tưởng gia, hiện tại con trai mình được hoan nghênh coi trọng như vậy nên suy nghĩ của bà ta vẫn ăn sâu bén rễ.
Làm ba mẹ thì có cái gì sai, tôi sinh anh nuôi anh, cả người anh chính là của tôi, cổ phần của anh cũng là của tôi, đó chính là đồ của Tề gia, là của cả gia đình chúng ta. Nếu như thông minh một chút thì nên giao nó cho ba Tề xử lý, nhưng tại sao Tề Trừng lại ngu dốt như vậy?
Tốt nhất là nên để lại cho Tề Hạo.
Tề phu nhân nghĩ đơn giản như vậy cũng là có nguyên do, mười mấy năm qua Tề Trừng vẫn luôn lưu luyến gia đình, luôn khát vọng rằng ba mẹ từng quan tâm đến mình. Người tinh tường đều có thể nhìn ra và Tề phu nhân cũng vậy, bà ta vẫn cứ luôn hưởng thụ sự ngoan ngoãn hiếu thuận của con lớn, còn bản thân thì lại thương yêu thiên vị con út.
Đây chính là đang bắt bí lấy tính cách của Tề Trừng.
Trước đây Tề Trừng cũng có một hai lần tức giận nổi nóng, anh em hay cãi nhau, Tề Hạo làm mất đồ của Tề Trừng, hoặc là xảy ra cãi vã gì đấy, Tề Trừng dù tức giận nhưng chỉ cần một hai ngày sau vợ chồng bọn họ dỗ dành một chút rồi mua cho cậu một vài thứ là tốt rồi.
Vậy nên Tề phu nhân căn bản sẽ không để lời nói trước cửa khi ấy của Tề Trừng ở trong lòng. Sau ngày hôm đó, Tề Hạo vẫn không đi học, mặt nó đỏ bừng, Tề phu nhân muốn đi xả giận, oán hận Tề Trừng ra tay quá mạnh, không biết yêu thương em trai gì cả.
Bà ngồi trên sofa gọi điện cho chị em của mình, nhà đối phương cũng bình thường nên luôn phải nịnh bợ bà, mỗi khi nói chuyện phiếm về mua sắm là đều có thể chọc trúng chỗ ngứa của bà. Tề phu nhân muốn oán giận Tề Trừng, thuận tiện xem thử vài mẫu mới để mua, chọn đại cho Tề Trừng một món để cậu quên đi chuyện cũ.
Mới vừa gọi điện thoại xong thì có xe chạy vào trong sân, chồng Tề Bằng của bà đã trở về.
Lúc này mới hơn ba giờ chiều, Tề phu nhân kinh ngạc, sao hôm nay lại về sớm như thế? Bình thường đều không thấy người đâu, cả ngày ở bên ngoài xã giao, một tuần có bốn năm ngày...
Tề Bằng vội vàng vào phòng khách, câu nói đầu tiên là: "Nhanh gọi điện thoại cho Tề Trừng, nó có được cổ phần của Tưởng gia rồi. Thật không ngờ lời mà Bạch Tông Ân nói lần trước lại là thật. Đây chính là cổ phần của Tưởng gia đó, mau gọi mau gọi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
Roman d'amourSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...