Chương 23: Ông xã thật đẹp trai...

21.3K 1.9K 257
                                    

Một chén canh, bên cạnh còn có đĩa nhỏ để bỏ xương.

"Chú Quyền hầm sườn thơm lắm luôn, hầm đến mức thịt muốn rìa ra khỏi xương." Tiểu Trừng Trừng nói đi nói lại ý muốn để Bạch Tông Ân có thể ăn hết thịt, nhưng cuối cùng lại hăng hái đến mức làm bản thân thòm thèm nuốt một ngụm nước miếng.

Xấu hổ quá đi.

Nhóc Đói Cơm lúc nào cũng thèm ăn trăm triệu lần.

Trưa nãy cậu đã ăn cái gì ấy nhỉ? Tề Trừng có chút mơ hồ, sáng nay thật sự cậu chẳng có chút tâm tư gì, giống y như là bị ai đó lấy mất trái tim bé nhỏ đi vậy, Tề Trừng xuất thần ôm tim.

Bạch Tông Ân ở trên giường nhắc nhở: "Tim cậu đói bụng à?"

Cún con gâu gâu hai tiếng, hai tay tự dời xuống xoa xoa bụng.

Sau đó thì kinh hãi đến biến sắc: "Ông xã, bụng của tôi tự nhiên xẹp lại rồi!"

"... Đi ăn cơm đi." Bạch Tông Ân nói.

Tề Trừng lắc đầu: "Ông xã, anh phải ăn cơm trước đi rồi tôi mới ăn được!", nột vẻ "nếu ông xã không ăn cơm thì tui sẽ chết đói" rất hiên ngang lẫm liệt.

"Vậy cậu cứ chịu đói đi."

Bạch Tông Ân cầm muỗng lên, nhấp một hớp canh. Ánh mắt của tên ngốc bên cạnh sáng quắc, dò hỏi: "Ông xã, mùi vị như thế nào?"

Rõ ràng không có chút khẩu vị gì, thế nhưng không hiểu sao bây giờ anh lại cảm thấy lại cũng hơi tạm được.

"Ăn rất ngon."

Rầm.

Nhóc Đói Cơm phải chịu đựng!!!

"Ông xã, anh ăn thử thịt đi, có phải rất mềm hay không." Cún con nuốt nước miếng tha thiết chờ mong.

Xương sườn được sắp xếp và chặt rất cân đối, dùng muỗng chạm nhẹ vào là xương cốt liền rìa ra, rút hết xương rồi bỏ vào đĩa nhỏ bên cạnh, Bạch Tông Ân dưới ánh mắt thèm thuồng của người nào đó, bình tĩnh đưa thịt vào miệng.

"Rất mềm."

Còn rất thơm nữa. Cún con có thể ngửi thấy được!

Bạch Tông Ân ung dung thong thả ăn xong chén canh, cả rau dưa với thịt đều được ăn sạch sẽ.

Đây là điều chưa bao giờ xảy ra trước đây.

Tề Trừng cao hứng lắm.

Ông xã đã ăn xong rồi, bây giờ cậu có thể đi ăn cơm.

Ngay sau đó cún con liền hóa thân thành chim sẻ nhỏ ân cần, thu dọn khay, lau khô bàn... Mà thật ra bàn cũng rất sạch sẽ, không giống như lúc cậu ăn, vương ra khá nhiều.

Tề Trừng bê khay ra ngoài.

Bạch Tông Ân ngồi dựa vào gối suy nghĩ, bây giờ thiếu niên đi ăn cơm tối, chắc phải một lúc lâu nữa mới quay trở lại.

Chưa tới hai phút, Tề Trừng đã cộc cộc chạy vào, trong tay ôm rất nhiều đồ.

Cậu đặt hết máy chơi game và truyện manga lên bàn.

Ông Xã, Đói Đói, Cơm CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ